Bao tải đựng gạo loại 10kg giá rẻ chất lượng

12/02/2022 | 511 |
0 Đánh giá

Bao tải đựng gạo loại 10kg giá rẻ chất lượng được sử dụng rộng rãi trong đời sống sản xuất, mua bán của con người hiện nay bởi chúng có nhiều ưu điểm vượt trội như giá thành rẻ, chất lượng tốt bền. Cũng chính vì những lý do này mà bao tải đựng gạo loại 10kg giá rẻ chất lượng được người tiêu dùng lựa chọn và sử dụng ngày càng cao. Vậy làm thế nào để tìm được nhà cung cấp uy tín, chất lượng để hợp tác lâu dài? Đừng lo hãy cùng xem qua bài viết sau để có được câu trả lời thỏa đáng nhé!

Bao tải đựng gạo 10kg tiện dụng với người tiêu dùng.

Bao tải đựng gạo 10kg giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn mua nhanh không phải chờ đợi người bán hàng phải tách lẻ hay đong đếm làm mất thời gian cả người mua lẫn người bán. Đặc biệt chúng cũng đã được người bán hàng bịt chặt miệng bao dễ dàng thuận tiện hơn trong việc vận chuyển cũng như bảo quản.

bao tải

Bao tải đựng gạo dày bền 

 

Đối với các đại lý hay cửa hàng kinh doanh gạo cần sử dụng số lượng lớn bao tải đựng gạo 10kg mỗi ngày thì nên tìm kiếm cho mình một đơn vị cung cấp uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng. Điều này sẽ giúp quý khách tiết kiệm được nhiều chi phí hơn so với việc mua qua trung gian và cũng giúp đảm bảo nguồn hàng luôn ổn định.

Hầu hết thì các sản phẩm bao tải đựng gạo 10kg được tạo nên từ chất liệu PP dệt thành. Thấy được nhu cầu sử dụng khá cao từ người tiêu dùng, hiện nay bao tải đựng gạo 10kg với đa dạng nhiều màu sắc và trọng lượng bao để khách hàng dễ dàng thuận tiện hơn trọng việc lựa chọn sử dụng sao cho phù hợp nhất. Tuy nhiều màu sắc và kích thước khác nhau nhưng chúng vẫn được dệt và tạo nên từ chất liệu PP nên có độ bền cao, khó rách, chịu được trọng lượng tốt. Không chỉ được sử dụng để đựng gạo mà chúng còn được sử dụng để đựng nhiều loại hàng hóa, nông sản khác nhau nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về công dụng của nó cũng như mang lại hiệu quả cao khi dùng. 

bao tải đựng hàng

Bao tải đựng gạo 10kg

 

Mua bao tải đựng gạo 10kg tại công ty Thu Hồng.

Với nhu cầu sử dụng ngày càng tăng, hiện nay trên thị trường cũng đã xuất hiện nhiều nhà cung cấp bao tải đựng gạo 10kg trên thị trường. Nhưng đâu mới thật sự nhà cung cấp uy tín, chất lượng, giá cả tốt thì không phải ai cũng biết? Nhân đây chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách công ty Thu Hồng nơi chuyên sản xuất và phân phối trực tiếp bao tải đựng gạo loại 10kg giá rẻ chất lượng uy tín hàng đầu tại TpHCM. Bởi chúng tôi là đơn vị sản xuất và cung cấp trực tiếp không thông qua bất kì trung gian nào nên giá thành luôn ở mức thấp hơn so với thị trường và nguồn hàng luôn có sẵn kho không giới hạn số lượng đặt hàng. 

bao tải đựng gạo 10kg

Bao tải đựng gạo tại Thu Hồng

 

Đặc biệt mua hàng với số lượng lớn giá càng giảm và nhận về nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

  • Áp dụng bảng giá sỉ tận gốc rẻ hơn nhiều lần so với đơn vị khác
  • Chiết khấu % đơn hàng cao 
  • Giao hàng tận nơi miễn phí nội thành TpHCM, khách tỉnh hỗ trợ gửi hàng ra các chành xe và gửi về địa chỉ cung cấp từ quý khách.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, giúp quý khách có thể lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý, chất lượng, giá rẻ, tiết kiệm nhất.

Chỉ cần gọi ngay cho chúng tôi qua đường dây nóng 0985 385 733 - 0937 583 530 để được hỗ trợ tư vấn sớm nhất. Công ty Thu Hồng sẵn sàng phục vụ quý khách.

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vinh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận