Bao tải dứa Thu Hồng đảm bảo chất lượng hàng đầu

07/01/2022 | 454 |
0 Đánh giá

Bao tải dứa Thu Hồng đảm bảo chất lượng hàng đầu tại TpHCM. Công ty Thu Hồng chuyên cung cấp sỉ lẻ bao tải dứa các loại đựng hàng hóa, nông sản,...Chúng tôi hiện phân phối sản phẩm trên toàn quốc, các đại lý buôn, kinh doanh, có nhu cầu mua bao tải dứa vui lòng liên hệ với chúng tôi để được báo giá sỉ siêu tốt nhé!

Bao tải dứa Thu Hồng màu sắc đẹp mắt 

_________________________________________________________

 

Ưu điểm và ứng dụng của bao tải dứa.

Bao tải dứa là loại bao tải được dệt từ nhựa tổng hợp PP với các đường nối dệt xen kẽ với nhau tạo sự chắc chắn. Chính vì thế mà chúng rất dày dặn, bền và khó rách, chịu tốt được trọng lượng nặng. Sản phẩm chống thấm nước, không bị oxi hóa, không giãn nở trong dung môi, và đặc biệt ngăn chặn các loại côn trùng xâm nhập.

sản phẩm chấ lượng

Bao tải dứa dày

 

Hiện nay thì bao tải dứa được ra đời với nhiều màu sắc: xanh, đỏ, vàng, trắng,.. quý khách có thể lựa chọn sử dụng phù hợp. Phần đáy của chúng được may rất chắc, miệng bao được dán nhiệt nên rất an toàn trong quá trình đựng hàng hóa. Sử dụng bao tải dứa an toàn, thân thiện với môi trường, tái sử dụng lại nhiều lần.

Với những ưu điểm tiện dụng bởi thế mà nhu cầu sử dụng ngày một tăng. Chính những điều này mà bao tải dứa hiện nay được sản xuất đa dạng về mẫu mã, kích thước, màu sắc, để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

bao tải dứa màu xanh

Bao tải dứa màu xanh đẹp mắt

 

Bao tải dứa ngày nay được lựa chọn sử dụng hàng đầu để chứa đựng các loại hàng hóa nông nghiệp: gạo, bột, bắp, cà phê,... hay các loại phân bón, thức ăn chăn nuôi, hạt giống. Trong công nghiệp chúng được dùng để đựng vải, quần áo, đồ gia dụng,...

Thường thì người tiêu dùng sẽ sử dụng loại bao tải dứa có kích thước để chứa đựng các loại hàng hóa nặng hay vận chuyển xa. Không chỉ thế mà bao tải dứa hiện nay còn được dùng để in hình ảnh, công ty, nhằm quảng bá thương hiệu đến với khách hàng. 

bao tải dứa

Bao tải dứa được đóng gói gọn thành từng bó 

 

Mua bao tải dứa Thu Hồng chất lượng giá sỉ tại TpHCM. 

Với sự đa dạng cũng như độ tiêu thụ các loại bao tải dứa ngày một tăng vì thế mà nhiều khách hàng đã tìm kiếm loại sản phẩm này để kinh doanh hay làm đại lý sỉ lẻ đều rất quan tâm tìm kiếm cho mình một nơi cung cấp bao tải dứa chất lượng, uy tín. 

bao tải dứa màu xám

Bao tải dứa Thu Hồng đa dạng cho quý khách lựa chọn

 

Đừng lo lắng đã có bao tải dứa Thu Hồng đảm bảo chất lượng hàng đầu đến với chúng tôi quý khách có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả tại đây. Thêm vào đó là đội ngũ nhân viên tận tâm, vui vẻ, tư vấn kỹ lượng về mẫu mã giúp khách hàng có thể lựa chọn được cho mình những mẫu bao tải dứa ưng ý nhất.  Thu Hồng với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và phân phối các loại bao tải dứa có giá sỉ tốt nhất, và được nhiều khách hàng lựa chọn hợp tác lâu dài.

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vinh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận