Bao tải dứa đựng hàng hóa size cỡ lớn giá gốc tại TpHCM

19/01/2022 | 611 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng chuyên cung cấp các loại bao tải dứa, đủ size, màu sắc để đựng và đóng gói bảo quản hàng hóa. Trong đó bao tải dứa đựng hàng hóa size cỡ lớn giá gốc tại TpHCM luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. 

Bao tải dứa size lớn Thu Hồng luôn có sẵn kho


Ưu điểm của bao tải dứa.

Bao tải dứa tại TpHCM là một trong những sản phẩm được tìm kiếm và sử dụng khá rộng rãi. Chính những điều này mà bao tải dứa hiện nay đã được ra đời với nhiều kích thước đa dạng, màu sắc, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

bao tải dứa pp

Bao tải dứa size lớn 

 

Bao tải dứa được tạo nên từ nhựa PP tổng hợp và được dệt nối liên tiếp xen kẽ với nhau tạo nên sự liên kết chắc chắn, dày dặn, bền và chịu được trọng lượng hàng hóa chứa đựng khá nặng. Hơn thế nữa chúng không bị giãn nở với các dung môi hóa học, không bị oxi hóa, cùng với đó là khả năng chống thấm tuyệt đối, tránh sự xâm nhập của các côn trùng. Phần đáy của bao tải dứa được may tỉ mỉ, chắc chắn, miệng bao được dán nhiệt nên đảm bảo các mối dệt không bị bung ra, tạo nên sự an toàn chắc chắn khi đựng và vận chuyển hàng hóa. 

bao tải dứa dày dặn

Đáy bao được may chắc chắn

 

Sản phẩm rất thân thiện với môi trường, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng khi tiếp xúc trực tiếp trong thời gian dài, không chỉ thế mà chúng còn được tái sử dụng lại nhiều lần vẫn rất đảm bảo, tiết kiệm chi phí.

Có thể thấy bao tải dứa hiện nay được sử dụng chủ yếu để đựng hàng hóa nông nghiệp và công nghiệp như: lúa, gạo, cà phê, phân bón, hạt giống, đồ gia dụng, gỗ,...

Bao tải dứa đựng hàng hóa size cỡ lớn giúp người sử dụng dễ dàng hơn trong việc vận chuyển xa hay còn có thể lưu trữ bảo quản hàng hóa ở khô lâu ngày vẫn không lo ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm bên trong. Bên cạnh để chứa đựng hàng hóa thì chúng còn được dùng để in hình ảnh, logo,.. nhằm quảng bá thương hiệu đến gần hơn với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

bao tái dứa xanh

Bao tải dứa nhiều màu

 

Nơi bán bán bao tải dứa đựng hàng hóa size cỡ lớn chất lượng nên mua.

Với sự đa dạng cũng như độ tiện dụng mà bao tải dứa đã mang lại cho người dùng điều đó cũng thúc đẩy sự nhiều khách hàng đã rất quan tâm và tìm kiếm cho mình nơi bán bao tải dứa đựng hàng hóa size cỡ lớn giá gốc tại TpHCM uy tín, chất lượng và nguồn hàng vẫn luôn đảm bảo. 

bao tải Thu Hồng

Bao tải dứa Thu Hồng đạt chuẩn chất lượng

 

Mời quý khách hãy đến với Thu Hồng đến đây quý khách sẽ được tư vấn tận tình và chọn lựa được cho mình những mẫu bao tải dứa chất lượng nhất ưng ý nhất. chúng tôi cam tất cả các sản phẩm của chúng tôi luôn đạt chuẩn chất lượng, đi kèm với đó là mức giá bán sỉ và lẻ luôn ở mức tốt nhất giúp khách hàng có thể lựa chọn sử dụng cũng như hợp tác lâu dài.

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vinh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận