Bao tải đóng hàng đủ size đủ màu giá Tết sỉ rẻ

16/12/2022 | 208 |
0 Đánh giá

Bạn đang tìm mua bao tải số lượng lớn để phục vụ cho nhu cầu đóng hàng dịp cuối năm. Nhưng với thời điểm Tết đang đến cận, mọi vật giá đều leo thang, giá cả không bình ổn làm bạn lo lắng. Đừng lo, hãy đến với Thu Hồng đảm bảo cung cấp đầy đủ bao tải đóng hàng đủ size đủ màu giá Tết sỉ rẻ cho bạn lựa chọn.

Bao tải đủ màu đóng hàng 

____________________________________

 

 

Lợi ích khi sử dụng bao tải đóng hàng.

Có thể thấy Việt Nam là nước phát triển mạnh không chỉ về nông nghiệp mà cả công nghiệp. Do đó, với mỗi ngành nghề phát triển sẽ cho ra nhiều mặt hàng kinh doanh khác nhau. Dẫn đến, việc tìm cho mình sản phẩm để đựng, đóng gói là vô cùng quan trọng. Một trong những loại bao bì chuyên dụng trong đóng gói đựng hàng hóa đó là bao tải hay còn gọi là bao tải dứa, chúng có thể đựng được nhiều mặt hàng khác nhau, là lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp, kho bãi. 

Bao tải đóng hàng nhiều màu

Bao tải đóng hàng nhiều màu 

 

Bao tải đóng hàng sở hữu nhiều tính năng vượt trội như độ bền cao, sức chứa lớn, chịu được trọng lượng nặng, bề mặt bao có độ thoáng khí cao, khả năng chống ẩm, chống thấm phù hợp cho việc chứa đựng gạo, lúa, ngô, khoai, sắn, mì...Đặc biệt, tại các xưởng sản xuất gỗ, công ty may mặc cũng sử dụng bao tải để đựng vải, quần áo, mùn cưa, bông, giày dép, đồ nhựa....

Bao tải đóng hàng cho mùa bội thu

Bao tải đóng hàng cho mùa bội thu 

 

Nhiều đặc điểm vượt trội, không chỉ chứa đựng được số lượng hàng hoá lớn mà khả năng chịu tốt sự va đập, không bị bung, vỡ trong quá trình đóng gói hay vận chuyển xa cũng không lo rơi hay đổ hàng hoá.

Một số ưu điểm của bao tải đóng hàng bạn nên sử dụng:

  1. Hiệu quả cao trong việc bảo vệ hàng hóa. 
  2. Giá thành rẻ, giúp bạn tiết kiệm chi phí.
  3. Dễ dàng in ấn.
  4. Mẫu mã đa dạng, kích thước phong phú, màu sắc bắt mắt.

Qua những thông tin giới thiệu về bao tải đóng hàng trên, chúng tôi mong muốn quý khách có thể tìm được cho mình địa chỉ phân phối bao tải đóng hàng đủ size đủ màu giá Tết sỉ rẻ để có thể đáp ứng nhanh mọi nhu cầu sử dụng. Vậy đâu mới là địa chỉ uy tín mà khách hàng nên lựa chọn.

Bao tải đóng hàng màu xanh

Bao tải đóng hàng màu xanh 

 

Tìm mua bao tải đóng hàng đủ size đủ màu giá Tết sỉ rẻ.

Thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị phân phối bao tải các loại, tuy nhiên nếu không cẩn thận quý khách sẽ dễ mua phải hàng dởm, kém chất lượng. Do đó, nếu có nhu cầu mua bao tải đóng hàng đủ size đủ màu giá Tết sỉ rẻ hãy đến ngay với công ty Thu Hồng

Có thể nói, chúng tôi luôn tự hào là đơn vị dẫn đầu trong nước về sản xuất bao bì, đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chí của khách hàng từ chất lượng đến giá thành.

Bao tải đựng gạo 15kg

Bao tải đựng gạo 15kg 

 

Thu Hồng nơi cung cấp bao tải đóng hàng đủ size đủ màu giá Tết sỉ rẻ, uy tín chất lượng nhất tại TP HCM và các tỉnh gần xa, kèm với đó là nhiều ưu đãi hấp dẫn cho mọi đơn hàng. Nếu bạn đang cần số lượng lớn bao tải đóng hàng đủ size đủ màu hãy liên hệ với chúng tôi để có được nguồn hàng chất lượng và giá cạnh tranh nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với chúng tôi qua thông tin bên dưới để được tư vấn báo giá cụ thể. 

Bao tải đóng hàng màu đỏ

Bao tải đóng hàng màu đỏ 

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận