Bao tải dày xanh đen giá rẻ

27/07/2022 | 358 |
0 Đánh giá

Với các bảng màu bao tải màu xanh đen luôn được lựa chọn sử dụng khá nhiều, bởi chúng mang đến sự sạch sẽ khi đựng sản phẩm trên trong. Bạn có muốn trải nghiệm cho mình một sản phẩm chất lượng để bảo quản tốt hàng hóa không? Bài viết sau đây sẽ giúp quý khách hiểu hơn về dòng sản phẩm này cũng như địa chỉ bán bao tải dày xanh đen giá rẻ hiện nay.

Bao tải đóng hàng xanh đen loại dày 

 

---------------------------------------------------------------------------------------

 

 

Đặc điểm bao tải dày xanh đen.

Thị trường ngày nay không riêng gì về bao tải mà có rất nhiều loại túi bao bì thông dụng khác nhau. Nhưng với bao tải dày xanh đen này vẫn là lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Bởi chúng khá dày dặn, chứa đựng tốt lượng hàng lớn mà còn thuận tiện giúp vận chuyển xa một cách dễ dàng.

bao tải chất lượng, tiện lợi

Bao tải chất lượng, tiện lợi 

 

Bao tải dày xanh đen cũng như các loại bao tải khác đều được dệt từ hạt nhựa nguyên sinh cùng các chất phụ gia khác để tạo màu.  Với độ bền cơ học cao đảm bảo sự bền bỉ để có thể an tâm trong việc sử dụng. Chất liệu tạo thành đảm bảo an toàn, không độc hại đến sức khỏe người dùng, sản phẩm có đặc tính chống thấm, độ thông thoáng cao nên có thể đựng nhiều loại hàng hóa bên trong mà không lo sợ bị ảnh hưởng đến chất lượng. Trong lĩnh vực sản xuất nông nghiệp thì loại bao tải này có thể được xem là trợ thủ đắc lực trong việc chứa đựng các mặt hàng nông sản như lúa, mì, ngô, khoai, sắn... với số lượng lớn. Ngoài đựng nông sản ra thì chúng còn được dùng để chứa đựng vải, giày dép, đồ nhựa…

bao tải màu xanh đen đủ cỡ

Bao tải màu xanh đen đủ cỡ 

 

Không chỉ dùng đựng hàng hóa nó còn giúp cho các doanh nghiệp quảng cáo, quảng bá sản phẩm thương hiệu của mình bằng cách in logo, thông tin lên mặt bao. Vừa tiện lợi, vừa tiết kiệm mà không mất quá nhiều thời gian nhưng khách hàng vẫn dễ dàng nhớ đến thương hiệu của mình.  

bao tải đựng hàng loại dày

Bao tải đựng hàng loại dày 

 

Địa chỉ cung cấp bao tải dày xanh đen giá rẻ.

Thu Hồng chuyên cung cấp các loại bao tải dày xanh đen giá rẻ giao hàng tận nơi và không giới hạn số lượng mua hàng. Sản phẩm đa dạng mẫu mã, chuẩn loại, màu sắc, kích thước đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Hơn nữa quý khách có thể đặt sản xuất bao tải theo nhu cầu với mức giá phải chăng. 

bao tải sẵn kho giá rẻ Thu Hồng

Bao tải sẵn kho giá rẻ Thu Hồng 

 

Ngoài cung cấp bao tải dày xanh đen giá rẻ ra thì Thu Hồng còn cung cấp các loại sản phẩm bao bì khác. Để tham khảo thêm các sản phẩm khác quý khách có thể truy cập vào Website: hoặc liên hệ đường dây nóng bên dưới để được hỗ trợ. 

 

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!




Tin tức liên quan

Bình luận