Bao tải 80x100 màu vàng loại dày tốt giá rẻ

12/05/2022 | 548 |
0 Đánh giá

Ngày nay, nói đến việc sản xuất các loại bao bì, túi nilon, bao tải dứa, bao PE các loại không thể không nhắc đến loại bao tải 80x100 màu vàng loại dày tốt giá rẻ trên thị trường nói chung và công ty Thu Hồng nóí riêng. Để hiểu rõ hơn về bao tải 80x100 màu vàng tại Thu Hồng có những điểm khác biệt gì so với các loại bao tải thông thường khác, bạn hãy cùng chúng tôi xem qua bài viết giới thiệu sau đây nhé.

Cận chất bao tải màu vàng

 

Bao tải 80*100 màu vàng là gì?

Bao tải màu vàng là loại bao tải được sản xuất từ hạt nhựa PP, pha trộn thêm các chất phụ gia khác nhau tạo nên các loại bao tải dứa đủ màu sắc như xanh, đỏ, trắng... nổi bật nhất vẫn là loại bao tải màu vàng với màu sắc tươi sáng, đẹp, hài hoà tạo nên sự phong phú bắt mắt cho người dùng. Bao tải được sản xuất với nhiều kích thước khác nhau, có thể tuỳ chọn kích thước phù hợp theo nhu cầu sử dụng từng người. Trong các loại bao bì đóng gói chứa đựng thực phẩm, hàng hóa thì loại bao tải màu vàng được lựa chọn nhiều nhất trong các vụ mùa của người nông dân, ngoài màu sắc tươi sáng, bắt mắt bao tải màu vàng với kích thước 80x100 này là phù hợp trong việc đựng các loại thực phẩm nông sản, lương thực khô, bắp, ngô,...nó có vai trò rất quan trọng trong việc bảo quản sản phẩm đựng khỏi những tác động gây hư hỏng từ môi trường, chống thấm tốt hạn chế gây ẩm mốc sản phẩm bởi những yếu tố bên ngoài.

bao tải màu vàng

Bao tải màu vàng

 

Sản phẩm chất lượng cao, độ bền tốt không dễ dàng bị rách, bị hỏng, luôn bền bỉ theo thời gian. Loại bao tải này có thể được sử dụng nhiều lần, đựng được sản phẩm số lượng lớn, không lo bị giãn, hay sờn. Tiện lợi giúp người dân tiết kiệm được khoản chi phí nhất định. Ngoài ra bao tải màu vàng còn được ứng dụng rộng rãi trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau bởi nó có nhiều đặc điểm nổi trội. Không chỉ dùng để chứa đựng sản phẩm mà còn dùng trong việc đóng hàng, giúp người dùng thuận tiện khi đóng gói vận chuyển đi xa cũng như lưu trữ và kiểm soát được số lượng một cách tốt nhất.

bao tải chứa chất lượng

bao tải đựng hàng chất lượng

Bao tải đựng hàng chất lượng, tiện lợi 

Đâu là nơi sản xuất bao tải màu vàng loại tốt giá rẻ?

Thị trường ngày nay để tìm cho mình một nhà sản xuất về bao tải 80x100 màu vàng thì không còn khó khăn nhiều, nhưng để tìm được nhà sản xuất bao tải 80*100 màu vàng loại dày giá rẻ có thể hợp tác được lâu dài lại là vấn đề. Tìm được nơi có nguồn hàng lớn mà chất lượng kém, nơi chất lượng tốt mà giá thành cao. Vậy để đi đôi với chất lượng lẫn giá thành thì Thu Hồng tự tin là nhà phân phối bao tải 80x100 màu vàng loài dày giá rẻ nhất thị trường. Chúng tôi được người tiêu dùng khắp nơi đánh giá cao là công ty chuyên nghiệp, tận tâm với khách hàng của mình. Bạn hãy yên tâm khi là khách hàng hợp tác với Thu Hồng nhé, chúng tôi đảm bảo bạn sẽ cảm thấy hài lòng với tất cả những gì Thu Hồng chúng tôi mang lại. Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn cần nhé.

bao tải vàng Thu Hồng

Bao tải vàng Thu Hồng giá rẻ, nguồn hàng đảm bảo

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vinh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận