Bao tải 60x120cm xanh lá giá rẻ

15/10/2022 | 317 |
0 Đánh giá

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua bao tải 60x120cm xanh lá giá rẻ uy tín, chất lượng? Bạn muốn mua sản phẩm có thể hỗ trợ tốt cho việc đựng hàng hoá của mình được an toàn hơn? Một trong những đơn vị được nhiều khách hàng tin tưởng là công ty Thu Hồng. Chúng tôi tự tin cung cấp cho người dùng bao tải 60x120cm xanh lá chất lượng nhất. Nếu các bạn có nhu cầu sử dụng hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

Bao tải xanh 

_______________________________________

 

 

Giới thiệu về công ty Thu Hồng.

Có rất nhiều địa chỉ đơn vị cung cấp bao tải các loại trên thị trường, tuy nhiên chất lượng sản phẩm, giá thành ra sao luôn là vấn đề khiến nhiều người lo ngại. Như thế nào là một sản phẩm tốt? Và làm sao để mua được hàng đạt chất lượng, giá thành rẻ, đáp ứng được đúng số lượng. Hiểu được vấn đề đó nên Thu Hồng đã và đang dần cải tiến nhiều mẫu mã sản phẩm bao bì hơn, đa dạng hơn, giúp quý khách có nhiều sự lựa chọn hơn.

bao tải dứa xanh lá 60x120cm

Bao tải dứa xanh lá 60x120cm

 

Công ty Thu Hồng chuyên kinh doanh các loại bao tải nhiều màu nhiều size với số lượng lớn. Đặc biệt mẫu bao tải 60x120cm xanh lá giá rẻ luôn được lựa chọn nhiều, bởi màu sắc cũng như kích cỡ phù hợp cho người dùng. Tự hào là đơn vị cung cấp bao tao tải 60x120cm xanh lá giá rẻ lớn nhất khu vực miền Nam, cam kết cung cấp sản phẩm đúng mẫu, đúng số lượng, đúng kích thước quý khách yêu cầu.

bao tải dứa xanh lá thông thoáng

Bao tải dứa xanh lá thông thoáng 

 

Đặc điểm bao tải 60cx120cm xanh lá tại Thu Hồng.

Bao tải tại Thu Hồng được sản xuất từ chất liệu PP an toàn không độc hại hay ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Với chất liệu PP giúp cho sản phẩm có độ thấm nước tốt, chịu được trọng lượng nặng của hàng hoá. Trong các loại bao bì đóng gói, đựng thực phẩm thì bao tải 60x120cm xanh lá vẫn là sự lựa chọn hàng đầu đối với các doanh nghiệp, xưởng, kho bãi. Bởi nó giúp quá trình vận chuyển và lưu trữ hàng hoá được nhiều hơn, dễ di chuyển hơn, đảm bảo an toàn hơn. 

bao tải dứa xanh tiết kiệm hơn khi dùng

Bao tải dứa xanh tiết kiệm hơn khi dùng 

 

Sản phẩm bao tải, của chúng tôi có thể ứng dụng đa dạng trong nhiều lĩnh vực sản xuất như: sản xuất phân bón, hóa chất, thực phẩm, chăn nuôi và các sản phẩm đồ dùng công nghiệp. Nó không chỉ chứa đựng được số lượng lớn vật phẩm, thành phẩm như nông sản, gạo, phân bón, thức ăn chăn nuôi… mà còn đảm bảo tiện lợi khi vận chuyển xa hay xuất khẩu.

 

Thu Hồng - nơi chuyên sản xuất bao tải 60cx120cm xanh lá giá rẻ.

Nếu bạn đang tìm bao tải 60x120cm xanh lá giá rẻ cũng như nhà sản xuất uy tín chất lượng các loại bao bì. Thì Thu Hồng chính là nơi cho bạn trải nghiệm, lựa chọn phù hợp nhất. 

bao tải dứa xanh sẵn kho số lượng lớn giá rẻ

Bao tải dứa xanh sẵn kho số lượng lớn giá rẻ

 

Lý do nên chọn mua tại Thu Hồng:

  • Chất lượng: Thu Hồng cam kết sản phẩm bao tải 60x120cm xanh lá nói riêng và các sản phẩm đóng gói bao bì khác nói chung đều đạt chuẩn chất lượng, giá cả.
  • Đa dạng: Thu Hồng cung cấp đa dạng các loại sản phẩm luôn bắt kịp xu hướng. Đáp ứng nhu cầu cho mọi công việc đóng gói hàng hoá một cách tối ưu.
  • Nhiệt tình: Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi luôn có thái độ tư vấn, phục vụ chuyên nghiệp, giúp khách hàng có thể chọn được cho mình sản phẩm ưng ý nhất. Cam kết hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
  • Vận chuyển: Chúng tôi có hỗ trợ ship nhanh, miễn ship mọi khu vực nội thành HCM, khách tỉnh sẽ gửi hàng ra chành xe theo địa chỉ yêu cầu từ quý khách.

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá tốt nhất.

 

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận