Bảo quản hàng hóa và vận chuyển sẽ trở nên dễ dàng bằng bao tải dứa

24/12/2021 | 585 |
0 Đánh giá

Vận chuyển hàng hóa và bảo quản hàng hóa trong quá trình di chuyển xa nhiều ngày vẫn luôn được đảm bảo an toàn của hàng hóa được đựng bên trong là vấn đề mà nhiều khách hàng đang gặp phải khó khăn. Có một cách bảo quản hàng hóa và vận chuyển sẽ trở nên dễ dàng bằng bao tải dứa đang rất được nhiều khách hàng áp dụng hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem chúng có những ưu điểm gì mà được lựa chọn sử dụng nhiều hiện nay nhé!

 

Bao tải dứa chất lượng

 

Cấu tại và những ưu điểm của bao tải dứa 

Bao tải dứa là loại bao được sản xuất từ nhựa PP với nhiều ưu điểm nổi bật chống thấm, bề mặt báo bóng mịn dễ dàng in ấn logo, thương hiệu của doanh nghiệp. Không chỉ thế mà chúng còn được đánh giá về độ bền cơ học cao, cùng với đó là nhiều mẫu mã, màu sắc, kích thước đa dạng, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn sử dụng phù hợp với loại hàng hóa cần chứa đựng. Ngoài ra bao tải dứa còn được sản xuất theo kích thước, mẫu mã theo yêu cầu từ phía khách hàng.

bao tải dứa đựng hàng tiện dụng

Bao tải dứa đựng hàng tiện dụng 

 

 Khác với những loại bao bì khác thì bao tải dứa luôn đảm bảo về độ bền bỉ cao, có thế tái sử dụng đến 10 lần mà vẫn không phải lo bao bị rách, sờn, mục, từ đó tiết kiệm được mọi chi phí tối đa cho người dùng.

 

Bao tải dứa được ứng dụng ở những lĩnh vực nào.

Với những đặc điểm nổi trội mang nhiều ưu điểm giúp bảo quản các loại hàng hóa, cũng như việc vận chuyển trở nên dễ dàng hơn.

Sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực sản xuất nông nghiệp và công nghiệp. Từ những hộ gia đình đến các nhà máy, cơ sở sản xuất lớn để đựng nhiều loại hàng hóa như nông sản, lúa, gạo, phân bón, thức ăn chăn nuôi, vải vóc, giày dép, đồ nhựa,... số lượng lớn. 

bao tải dứa dày dặn

bao tải dứa tiện dụng

Bao tải dứa được đóng gói đẹp, gọn

 

Độ bền bỉ tốt, chắc chắn, không thấm nước là những đặc điểm khiến sản phẩm phù hợp hơn trong việc lưu trữ và vận chuyển hàng hóa trong nước và xuất khẩu. Sản phẩm từng bước đã tạo được niềm tin với khách hàng từ chất lượng sản phẩm cho đến độ an toàn của chúng đối với con người. 

Vậy từ thông tin của bài viết bảo quản hàng hóa và vận chuyển sẽ trở nên dễ dàng bằng bao tải dứa được trình bày trên đây chắc chắn đã giúp quý khách hiểu được về những ưu điểm nổi bật mà sản phẩm mang lại cho cuộc sống của chúng ta. 

bao tải dứa Thu Hồng

Bao tải dứa Thu Hồng đa dạng cho quý khách lựa chọn

 

Nếu quý khách đang tìm địa chỉ cung cấp hãy với công ty TNHH TM Thu Hồng để được tư vấn tham khảo về các loại bao tải dứa. Tại đây với nhiều mẫu mã thiết kế khác nhau đảm bảo bền đẹp, màu sắc sạch đẹp, để quý khách thoải mái lựa chọn. 

Ngoài cung cấp bao tải dứa ra thì chúng tôi còn cung cấp các mặt hàng khác như: dây nilon, túi nilon, khăn lau đa năng, vải lau công nghiệp,...Liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu để được tư vấn mua hàng với giá ưu đãi nhé!

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vinh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận