Báo giá sỉ bọc rác cuộn tại kho

06/04/2023 | 232 |
0 Đánh giá

Bọc rác cuộn hay còn được gọi là túi đựng rác cuộn là sản phẩm được sử dụng phổ biến nhằm thu gom rác thải gia đình, cơ quan xí nghiệp, văn phòng, công viên…Và nếu bạn đang cần tìm nguồn sỉ cũng như cần báo giá sỉ bọc rác cuộn tại kho đủ màu, đủ kích thước, mời bạn cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Bọc đựng rác cuộn 

______________________________________

 

Những lý do nên sử dụng bọc rác cuộn tại Thu Hồng.

Việc bảo vệ môi trường xanh sạch đẹp là điều cần thiết mà mỗi con người chúng ta nên làm. Một trong những việc để giảm đi lượng rác thải ra môi trường thì đầu tiên chúng ta nên làm là đó là thu gom rác. Ngoài những vật dụng phổ biến và cần thiết để hốt rác ra thì bọc đựng rác luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. 

Bọc đựng rác size lớn cho thùng rác công cộng

Bọc đựng rác size lớn cho thùng rác công cộng 

 

Được biết bọc rác cuộn được tạo nên từ nilon cao cấp, kết hợp thêm đó là một số phụ gia tạo màu. Đặc biệt đây là loại túi có thời gian phân huỷ nhanh, thân thiện, an toàn đối với môi trường và con người. 

Về quy cách đóng gói có thể là 3 cuộn/ bịch một màu hay nhiều màu và 2 cuộn/ bịch. Sản phẩm được thiết kế theo dạng cuộn tròn, không lõi và được thiết kế đường gân xe giữa các túi tiện dụng, nhỏ gọn dễ tách rời sử dụng. 

Không những thế mà bọc rác cuộn còn được ra đời với nhiều màu sắc như xanh, vàng, đỏ, cam, đen và các kích thước tiểu (44x56cm), trung (55x65cm), đại (64x78cm) và cực đại (78x92cm). Giúp chúng ta dễ dàng phân loại rác thải nhanh chóng hiệu quả góp phần bảo vệ môi trường khu nhà ở, bệnh viện, trường học, nơi công cộng…

Bọc đựng rác size nhỏ phù hợp cho thùng rác hộ gia đình, văn phòng...

Bọc đựng rác size nhỏ phù hợp cho thùng rác hộ gia đình, văn phòng...

 

Mua bọc rác cuộn ở đâu để có giá ưu đãi.

Có thể khẳng định bọc rác cuộn là một trong những sản phẩm được sử dụng phổ biến hầu hết cho mọi không gian sống và làm việc của con người. Chính những điều này đã cho thấy được tầm quan trọng của bọc rác cuộn trong việc hỗ trợ thu gom và phân loại rác thải được tối ưu và hiệu quả. Sản phẩm được cung ứng trên thị trường với nhiều chủng loại và có khá đa dạng về kích thước lẫn màu sắc, giá cả.

Bọc đựng rác đủ màu

Bọc đựng rác đủ màu 

 

Thu Hồng nơi cung cấp đa dạng các loại bao bì trong đó có bọc rác cuộn với nhiều mẫu mã, cam kết về chất lượng. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, hệ thống nhà xưởng trang thiết bị máy móc hiện đại. Sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại xưởng không qua trung gian nên quý khách yên tâm về mức giá và chất lượng đi kèm. 

Sản phẩm được kiểm tra kỹ trước khi xuất xưởng, đảm bảo nguồn hàng ổn định kịp đáp ứng cho quý khách dù thời gian ngắn. Nhận giao hàng trên toàn quốc cùng nhiều chính sách mua hàng hấp dẫn, giá bán bọc rác cuộn sẽ tùy thuộc vào số lượng đơn hàng bạn đặt, đơn hàng càng lớn giá càng rẻ. 

Bọc đựng rác tự huỷ an toàn

Bọc đựng rác tự huỷ an toàn 

 

Vì vậy, để nhận báo giá sỉ bọc rác cuộn tại kho quý khách nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng được cập nhật bên dưới bài viết để được hỗ trợ, tư vấn cụ thể. Chỉ cần quý khách báo số lượng cần mua, công ty sẽ báo giá sỉ tốt nhất. 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


 


Tin tức liên quan

Bình luận