Bao đựng gạo giá gốc tại xưởng

27/02/2023 | 236 |
1 Đánh giá

Nếu bạn đang cần tìm bao đựng gạo giá gốc tại xưởng cho hộ kinh doanh, đại lý thì đừng quên nhấc máy và ngay cho chúng tôi - công ty Thu Hồng. Tự hào là đơn vị chuyên phân phối bao tải các loại với nhiều màu sắc và trọng lượng khác nhau. 

Bao đựng gạo 15kg 

_____________________________________

 

Thông tin chi tiết về sản phẩm.

Bao đựng gạo là loại bao được tạo nên từ các hạt nhựa nguyên sinh không lẫn tạp chất. Với đặc tính chống thấm tốt, độ bền cao và không gây độc hại đến người sử dụng. Bên cạnh đó, bởi được sản xuất chính từ thành phần nhựa PP, có khả năng chống thấm tốt, bảo quản tốt gạo trong thời gian dài, không lo bị ẩm mốc. Sản phẩm được dệt tỉ mỉ, thoáng khí và không lo gạo sẽ bị hầm hơi, cùng với đó là tính dẻo dai, mang đến sự tiện lợi cho người dùng tốt nhất. Bao đựng gạo đa dạng với nhiều tải trọng cho quý khách lựa chọn như: 5kg, 10kg, 5kg, 20kg, 40kg, 50kg, 60kg, 70kg, 100kg…

Bao tải đựng gạo

Bao tải đựng gạo 

 

Thường thì màu sắc cơ bản của bao đựng gạo là trắng, xanh, đỏ…sản phẩm được đóng gói theo quy cách 100 cái/ bó, tùy vào nhu cầu mà quý khách có thể lựa chọn phù hợp.

 

Những ưu điểm nổi bật khi đụng bao đựng gạo. 

  • Được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, cho ra đời những chiếc bao tải đựng gạo chất lượng nhất đến với người dùng.
  • Thành phần chính tạo nên từ nhựa PP, an toàn thân thiện, không gây độc hại khi bảo quản gạo lâu ngày.
  • Giá thành rẻ. 
  • Thời gian sử dụng lâu, có thể tái sử dụng nhiều lần. 
  • Nhẹ, bền, độ thoáng khí cao, tránh tình trạng gạo bị ẩm mốc.
  • Đường may chắc chắn, chịu được tải trọng lớn.
  • An toàn, ít bị thủng rách trong quá trình vận chuyển.
  • Đa dạng nhiều kích thước, màu sắc cho quý khách lựa chọn.

Bao tải đựng gạo thoáng khí tốt

Bao tải đựng gạo thoáng khí tốt 

 

Lựa chọn bao đựng gạo chất lượng.

Lựa chọn đúng bao đựng gạo tốt giúp người dùng tiết kiệm chi phí. Thường thì loại bao chất lượng sẽ có rõ nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, cùng với đó là đặc tính nhẹ, bền, dẻo dai, khả năng chống thấm nước tốt, không bị sờn rách. Thế nhưng để chọn được bao đựng gạo chất lượng thì điều quan trọng nhất vẫn là mua hàng tại các đơn vị uy tín, sản xuất trực tiếp, cam kết về chất lượng bao. Đồng thời mua hàng tại những đơn vị bán trực tiếp quý khách còn được mua với giá bán phải chăng, cạnh tranh cao so với thị trường, từ đó tiết kiệm được đáng kể chi phí đầu vào.

Bao tải đựng gạo 10kg

Bao tải đựng gạo 10kg

 

Đơn vị phân phối bao đựng gạo giá gốc tại xưởng.

Bao đựng gạo là sản phẩm được sử dụng phổ biến để chứa đựng và bảo quản gạo hay xuất khẩu gạo ra thị trường thế giới. Chính vì thế mà việc tiêu thụ bao đựng gạo cũng ngày càng tăng, nhiều cửa hàng, đại lý, cơ sở đã và đang cung cấp nhiều loại bao đựng gạo với chất lượng và giá cả khác nhau. Vậy để tìm được nơi phân phối bao đựng gạo giá gốc tại xưởng chất lượng là điều khó khăn cho nhiều khách hàng. 

Để đáp ứng tốt nhu cầu của quý khách thì tại công ty Thu Hồng sẽ là nơi giúp quý khách tìm được cho mình loại bao đựng gạo ưng ý với nhiều kích thước và màu sắc cùng đó là mức giá rẻ hơn nhiều so với thị trường. 

Bao tải đựng gạo được đóng gói theo quy cách 100 cái/ bó

Bao tải đựng gạo được đóng gói theo quy cách 100 cái/ bó 

 

Chúng tôi là đơn vị sản xuất và phân phối trực tiếp bao đựng gạo giá gốc tại xưởng với nguồn hàng ổn định, đa dạng và được kiểm định rõ ràng. 

Quý khách cần tìm đơn vị phân phối bao đựng gạo giá gốc tại xưởng hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin bên dưới bài viết để được tư vấn và nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!




Tin tức liên quan

Bình luận