Bán vải vụn giá rẻ tại xưởng

01/07/2022 | 661 |
0 Đánh giá

Những sản phẩm tưởng chừng như chỉ có thể bỏ đi thì lại mang đến nhiều công dụng cho người dùng trong số đó phải kể đến “vải vụn”. Để hiểu hơn về dòng sản phẩm này trước hết chúng ta cần tìm nơi bán vải vụn giá rẻ tại xưởng một phần vì chất lượng sản phẩm phần thì giúp chúng ta có thể yên tâm hơn khi sử dụng. 

Vải vụn tại công ty Thu Hồng

________________________________________

 

 

Vai trò của vải vụn mang lại. 

Khi nhắc đến vải vụn nhiều người cứ nghĩ rằng loại vải này có kích thước quá nhỏ thì chẳng làm được gì chỉ có thể là bỏ đi thôi. Nhưng không chúng mang lại giá trị không hề nhỏ đối với cuộc sống của chúng ta, để hiểu rõ hơn mời bạn đọc cùng tìm hiểu với chúng tôi qua những thông tin dưới đây nhé!

chất vải vụn mềm mịn, sử dụng an toàn

Chất vải vụn mềm mịn, sử dụng an toàn 

 

Ngày nay việc tận dụng các loại vải vụn để tạo ra sản phẩm có giá trị để phục vụ đời sống con người, cụ thể: 

  • Vải vụn được dùng để tạo nên nhiều món đồ chơi trẻ em hay các bạn học sinh: cầu may, búp bê, cột tóc…. tạo nên sự độc đáo với nhiều màu sắc nổi bật, tăng sự bắt mắt, thu hút các bạn nhỏ. 
  • Trong sinh hoạt hằng ngày thì vải vụn được tạo nên với những món đồ tiện dụng và cần thiết như: đồ dùng để lót xoong, nồi, giẻ lau…. Hoặc cũng có thể cắt thành các hình thù ngộ nghĩnh tùy theo ý muốn của mình, sau đó trang trí không gian sống của tươi đẹp hơn với nhiều màu sắc. 
  • Không chỉ thế mà vải vụn còn rất cần thiết để nhồi bao cát tập boxing hay các nhà máy công ty sản xuất, linh kiện, điện tử thường sử dụng vải vụn để vệ sinh chi tiết máy, hay những góc khuất nhỏ hẹp. 

các sản phẩm từ vải vụn độc đáo

Các sản phẩm từ vải vụn độc đáo 

 

Với những yếu tố trên mà giá bán vải vụn trên thị trường cũng rất đa dạng, đa phần khi được thu gom về sẽ được phân loại và tách bỏ những tạp chất và vật cứng, sắt nhọn. San đó sẽ được định giá trung bình từ 5.000đ đến 15.000đ trên 1kg. Tùy vào cơ sở kinh doanh mà giá vải vụn cũng sẽ được bán khác nhau, do đó quý khách cần thận trọng và chọn những công ty uy tín để mua được vải vụn giá rẻ cùng đó là chất lượng phải đảm bảo. 

vải vụn đa dạng với nhiều màu sắc độc đáo

Vải vụn đa dạng với nhiều màu sắc độc đáo 

 

Điểm bán vải vụn giá rẻ tại HCM. 

HCM là nơi tập trung khá nhiều khu công nghiệp, nhà máy, công ty may lớn trên cả nước. Chính vì thế đây cũng là một lợi thế lớn để các cơ sở phân phối vải vụn luôn có nguồn hàng đảm bảo và không giới hạn số lượng. Nổi bật nhất trong đó phải kể đến công ty Thu Hồng nơi chuyên bán vải vụn giá rẻ tại xưởng được đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Đến với Thu Hồng quý khách sẽ được phục vụ một cách chu đáo, nhiệt tình, chuyên nghiệp. 

vải vụn chất lượng giá rẻ tại Thu Hồng

Vải vụn chất lượng giá rẻ tại Thu Hồng

 

Hiện nay, vải vụn được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau, các sản phẩm làm từ vải vụn cũng ngày một đa dạng. Chính vì thế để mua vải vụn với mức giá rẻ, chất lượng tốt hãy liên hệ đến công ty Thu Hồng để được báo giá chính xác nhé!

 

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!

 


Tin tức liên quan

Bình luận