Bán vải lau cotton dùng trong công nghiệp miễn ship tại Tp.HCM

23/09/2021 | 479 |
0 Đánh giá

Bán vải lau cotton dùng trong công nghiệp miễn ship tại Tp.HCM chỉ có ở Thu Hồng. Việc sử dụng vải lau để làm sạch bụi bẩn các vết dơ, ố,.. Trên bề mặt máy móc, thiết bị vô cùng cần thiết. Bởi nó không chỉ làm sạch mà còn giúp máy móc, thiết bị kéo dài tuổi thọ. 
 

Vải lau cotton so với các mặt hàng khác 
So với các mặt hàng khác thì vải lau cotton vẫn là khá rẻ tiền so với các loại khăn lau vệ sinh thông thường. Thậm chí chúng còn có thể tận dụng bằng cách giặt sạch và tái sử dụng lại nhiều lần nhằm tiết kiệm chi phí. Các sản phẩm vải lau mới cotton mới chưa qua sử dụng nên chúng không làm hư hại đến da tay, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. 

 

vai-lau-cong-nghiep-cotton

Vải lau máy dùng trong công nghiệp

 

Tại sao vải lau cotton được ưa chuộng trong công nghiệp
Vải lau cotton với 100% sợi cotton, mềm mịn, không bay màu, không chất độc hại, vải được thu gom 100% từ các công ty may. 
Vải lau cotton thường có kích thước đa dạng: 15x20cm, 20x30cm, 30x40cm, 40x50cm, 50x55cm,...Cùng với đó là màu sắc phong phú: xanh, đỏ, đen, xám, cam,...Vải chất thun cotton siêu thấm hút nên chúng được sử dụng để làm sạch bụi, dầu nhớt, mực in,...

vai-lau-cong -nghiep-danh-sach-moi-ve-ban

Vải lau công nghiệp siêu mềm mại

 

vai-lau-cong-nghiep-thu-hong

Có sẵn tại kho vải lau công nghiệp để giao cho khách

 

Địa chỉ tin cậy bán vải lau cotton 
Thu Hồng là địa chỉ được biết đến chuyên bán vải lau cotton dùng trong công nghiệp miễn ship tại Tp.HCM. Nhằm mang đến sứ mệnh nâng tầm giá trị sản phẩm vải lau luôn đạt yêu cầu khi đến tay người dùng. Bên cạnh đó là chiến lược tương lai mong muốn xây dựng thương hiệu Thu Hồng trở thành nhà cung cấp các sản phẩm vải lau uy tín tại Việt Nam. Do vậy mà chất lượng sản phẩm vải lau của chúng tôi luôn được đảm bảo và được khách hàng tin dùng, phản hồi tích cực. Cùng với đó là dịch vụ chăm sóc khách hàng tinh tế, tận tình, giải đáp nhanh chóng mọi thắc mắc về sản phẩm khi khách hàng có nhu cầu.

mau-sac-vai-lau-cong-nghiep-da-dang

Vải lau công nghiệp giải quyết mọi vấn đề vệ sinh

 


✅✅✅ Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm hay có nhu cầu mua hàng, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp báo giá, gửi mẫu, lên đơn cho quý khách sớm nhất.

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 
 

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com


Tin tức liên quan

Bình luận