Bán vải lau công nghiệp giá rẻ uy tín

21/09/2021 | 460 |
0 Đánh giá

Thu Hồng là địa chỉ bán vải lau công nghiệp giá rẻ uy tín trên thị trường hiện nay, với nhiều sản phẩm vải lau công nghiệp đa dạng. Vải lau công nghiệp luôn có sẵn tại kho, đáp ứng đầy đủ số lượng lớn khi quý khách cần.
 

 

Vải lau công nghiệp được sử dụng ở đâu?
 Như quý khách đã biết vải lau công nghiệp không còn xa lạ với nhiều công nhân tại các nhà máy sản xuất. Có thể thấy vải lau công nghiệp còn  được sử dụng rộng rãi tại các công ty, xí nghiệp, xưởng lắp ráp, đặc  biệt chúng thường dùng được sử để làm sạch máy móc, dây chuyền sản xuất, các loại động cơ và chi tiết máy. 

Nguồn gốc của vải lau công nghiệp

Vải lau công nghiệp được lấy từ đầu thừa của cây vải, phần dư trong quá trình may cắt quần áo, hay các sản phẩm nhuộm, dệt bị lỗi tại các xưởng may quần áo. Vải lau có nhiều loại và kích thước khác nhau, màu sắc phong phú phù hợp để vệ sinh và lau chùi các bề mặt bị bụi bẩn bám vào máy móc trong quá trình sản xuất như: Đầu máy, trục máy, ống đồng, xilanh,..

chuyen-cung-cap-nhieu-loai-vai-lau

Vải lau màu với nhiều màu sắc và hoa văn


Tại sao nên sử dụng vải lau công nghiệp để lau chùi vệ sinh máy?

Các sản phẩm vải lau công nghiệp có chất liệu thun, thun cotton thấm hút cực nhanh các loại nước, mực in, nhớt, dầu máy,.. Đặc biệt, có thể tái sử dụng vải lau nhiều lần, dễ dàng làm sạch nhanh với xà phòng không lo bị mủn hay rách, tiết kiệm chi phí tối đa cho người sử dụng. 

vai-lau-mau-nguyen-mieng-gia-re

Vải lau màu nguyên miếng nhiều kích cỡ 


Địa chỉ bán vải lau công nghiệp giá rẻ uy tín

Nói đến địa chỉ bán vải lau công nghiệp uy tín, giá rẻ thị Thu Hồng là 1 trong những nơi được khách hàng lựa chọn làm nhà cung cấp lớn nhất hiện nay. Đến với Thu Hồng quý khách sẽ được mua  vải lau công nghiệp với giá rẻ tận gốc. Ngoài ra, Thu Hồng còn có chế độ bao đổi trả 100% khi hàng bị lỗi hoặc kém chất lượng. Thêm vào đó là miễn phí ship hoàn toàn cho khách hàng tại TP.HCM


📌📌📌 Thu Hồng cam kết chất lượng sản phẩm đảm bảo  an toàn khi sử dụng.

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com


Tin tức liên quan

Bình luận