Bán vải lau công nghiệp cân theo ký hàng đẹp giá rẻ

29/07/2022 | 759 |
0 Đánh giá

Vải lau công nghiệp là sản phẩm cần thiết và quá quen thuộc đối với cơ sở sản xuất, công ty, sửa chữa máy móc, in ấn. Ngày nay các ngành công nghiệp phát triển thì nhu cầu sử dụng vải lau công nghiệp lại càng tăng. Vậy đâu là nơi bán vải lau công nghiệp cân theo ký hàng đẹp giá rẻ TpHCM và các tỉnh lân cận. Cùng theo dõi bài viết để có câu trả lời nhé!

Xem video tại đây

__________________________________________________________

 

 

Ứng dụng vải lau công nghiệp.

Vải lau công nghiệp ngày nay được ứng dụng vệ sinh lau chùi bụi bẩn trực tiếp tại khu công nghiệp, xưởng cơ khí, chế tạo máy, xưởng in, nhuộm…Chúng chủ yếu để lau chùi máy móc, thiết bị, sản phẩm hay lót hàng hóa tránh bị va đập mạnh, trầy xước. Ngoài ra chúng còn giúp công nhân vệ sinh khu vực làm việc cũng như tay chân luôn sạch sẽ. 

vải lau công nghiệp may nối

Vải lau công nghiệp may nối 

 

Vải lau công nghiệp là tổng hợp của các phần vải dư, đầu nối, vải lỗi hay lem màu nên chúng hoàn toàn là vải mới và chưa qua xử lý hay sử dụng, đảm bảo an toàn tuyệt đối đến người dùng. Sản phẩm đa dạng với nhiều chất liệu khác nhau như: cotton, thun, thun cotton, nỉ tuy chất liệu có phần khác nhau nhưng chúng đều mang cho mình độ thấm hút và làm sạch một cách tốt nhất, hiệu quả nhất. Bề mặt vải với độ mềm mịn cao, không đổ lông, xù lông hay ra màu trong quá trình sử dụng. 

vải lau công nghiệp 1 lớp màu sắc đẹp

Vải lau công nghiệp 1 lớp màu sắc đẹp 

 

Để thuận tiện hơn cho việc lựa chọn và mua hàng, hiện vải lau công nghiệp được bán theo cân với quy cách đóng gói mỗi cục 5kg, 10kg và bao lớn 50kg. Giá sản phẩm được bán rẻ hơn nhiều so với các loại khăn lau thông thường, vừa tiện lợi, vừa tiết kiệm nhưng hiệu quả mang lại thì không thua kém gì. Chính vì những lợi thế đó mà vải lau công nghiệp luôn là sự lựa chọn hàng đầu cũng như đáp ứng tốt các tiêu chí về làm sạch và hoàn toàn thay thế cho các sản phẩm khăn lau thông thường. 

 

Công ty Thu Hồng - nơi bán vải lau công nghiệp cân theo ký hàng đẹp giá rẻ. 

Nếu bạn là chủ doanh nghiệp, đại lý kinh doanh vải lau, giẻ lau các loại thì chắc chắn bạn rất quan tâm đến dòng sản phẩm này đúng không nào? Để đáp ứng tốt nhu cầu tiêu thụ ngày một tăng của thị trường công ty Thu Hồng - nơi bán vải lau công nghiệp cân theo ký hàng đẹp giá rẻ bạn nên tham khảo. 

vải lau công nghiệp đủ kích thước

Vải lau công nghiệp đủ kích thước 

 

Là công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vực cung cấp các sản phẩm vải lau công nghiệp đến với các khu công nghiệp, nhà máy và đại lý. Chúng tôi tự hào về chất lượng vải lau công nghiệp luôn đạt chuẩn, sạch, đảm bảo được độ thấm hút nước, dầu nhớt vượt trội. Đa dạng với nhiều kích thước, khổ vải lớn nhỏ khác nhau tùy theo mục đích và nhu cầu sử dụng quý khách có thể lựa chọn sao cho phù hợp nhất. 

Nguồn hàng ổn định, sẵn có tại kho số lượng lớn đủ mẫu mã, đáp ứng nhanh chóng, kịp thời mọi đơn hàng lớn nhỏ trong thời gian nhanh nhất. 

vải lau công nghiệp bán theo cân giá rẻ tại Thu Hồng

Vải lau công nghiệp bán theo cân giá rẻ tại Thu Hồng 

 

Ngoài ra quý khách còn nhận nhiều ưu đãi đặc biệt khi mua hàng như: 

  • Giá cả phải chăng, cạnh tranh so với thị trường. 
  • Sản phẩm chất lượng, đạt chuẩn với nguồn hàng đảm bảo.
  • Phương thức thanh toán mua hàng nhanh. 
  • Hóa đơn đầy đủ theo quy định. 
  • Kiểm hàng trước khi thanh toán.
  • Bao đổi trả nếu sản phẩm bị lỗi, sai mẫu miễn phí. 
  • Hỗ trợ vận chuyển 0 đồng nội thành TpHCM, gửi hàng đến chành xe đối với khách các tỉnh. 

Thu Hồng điểm bán vải lau công nghiệp cân theo ký hàng đẹp giá rẻ hàng đầu thị trường. Nếu quý khách có nhu cầu về sản phẩm vui lòng liên hệ .trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn báo giá cụ thể. 

 

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!

 


Tin tức liên quan

Bình luận