Bán số lượng lớn vải lau công nghiệp giá rẻ toàn quốc

04/04/2022 | 343 |
0 Đánh giá

Thu Hồng nơi chuyên bán số lượng lớn vải lau công nghiệp giá rẻ toàn quốc, đảm bảo chất lượng, giao hàng nhanh chóng tận nơi. Vải lau công nghiệp Thu Hồng với nguồn hàng ổn định, đáp ứng mọi nhu cầu số lượng đặt từ quý khách. Tiện lợi, giá thành rẻ, gọi ngay cho Thu Hồng để được lên đơn nhanh nhất hôm nay nhé!

Vải lau công nghiệp đa dạng 


 

Vải lau công nghiệp Thu Hồng với những ưu điểm gì?

Vải lau công nghiệp Thu Hồng tại sao lại có giá thành rẻ? chất lượng có đảm bảo không? để trả lời cho những thắc mắc này cùng chúng tôi theo dõi hết bài viết dưới đây, quý khách sẽ có thêm những thông tin bổ ít nhất.

Vải lau công nghiệp Thu Hồng được thu gom từ các công ty chuyên về thời trang, hay các xưởng nhuộm, dệt, đây được xem là những phần vải dư trong quá trình cắt may quần áo hay các sản phẩm vải lỗi, màu bị lem…Sau khi thu gom về sẽ được xử lý nghiêm ngặt, phân loại, loại bỏ những vật sắc nhọn và bán trực tiếp đến người tiêu dùng nên không thông qua bất kì trung gian nào.

vải lau may nối

Vải lau may nối nhiều lớp, tăng độ thấm hút cao 

 

Bởi không thông qua bất kì trung gian nào nên vải lau công nghiệp lại đây luôn có giá thành rẻ hơn so với thị trường. Không những thế mà chúng còn được sử dụng lại nhiều lần bằng cách giặt sạch phơi khô là có thể sử dụng cho nhiều lần tiếp vẫn đảm bảo độ thấm hút như lần đầu sử dụng.

Tuy bề ngoài của vải lau công nghiệp không được đẹp như những loại khăn lau thông thường nhưng với đặc điểm chất liệu từ thun, thun cotton nên độ thấm hút của vải lau công nghiệp luôn ở mức tốt nhất, bề mặt vải lại mềm mịn, không xù và đổ lông hay ra màu trong quá trình sử dụng. Chính vì những ưu điểm trên mà vải lau công nghiệp luôn được lựa chọn sử dụng tại các nhà máy, xí nghiệp, công ty…với mục đích vệ sinh máy móc, thiết bị, linh kiện, không dừng lại ở đó mà sản phẩm còn được sử dụng để vệ sinh đồ gỗ, gốm sứ…

vải lau công nghiệp cotton

Vải lau công nghiệp cotton mềm mịn

 

Vải lau công nghiệp Thu Hồng không chỉ đa dạng về kích thước mẫu mã mà màu sắc của chúng cũng vô cùng phong phú có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của tất cả khách hàng.

Từ những lý do trên mà nhu cầu tìm kiếm nơi bán số lượng lớn vải lau công nghiệp giá rẻ toàn quốc luôn ở mức cao. Vậy để tìm được nơi bán vải lau công nghiệp uy tín, giá rẻ hàng đầu mời quý khách hãy đến với công ty Thu Hồng nhé, đảm bảo làm hài lòng tất cả mọi khách hàng.

vải lau cỡ nhỏ

Vải lau cỡ nhỏ đa dạng nhiều màu sắc 

 

Tại sao nên sử dụng vải lau công nghiệp tại Thu Hồng.

Vải lau công nghiệp Thu Hồng không chỉ đẹp về mẫu mã, độ thấm hút tốt mà nguồn hàng tại đây luôn đảm bảo, thân thiện và an toàn tuyệt đối với người sử dụng. 

Thu Hồng nơi chuyên bán số lượng lớn vải lau công nghiệp giá rẻ toàn quốc, hiện là nhà cung cấp chính cho nhiều cơ sở, xưởng cơ khí, ô tô, gỗ…Tất cả vải lau công nghiệp Thu Hồng luôn đáp ứng tốt các tiêu chí cụ thể:

  • Chất vải chủ yếu thun, thun cotton, nỉ, an toàn tuyệt đối với người dùng.
  • Vải mới % và chưa qua sử dụng.
  • Đa dạng nhiều kích thước, mẫu mã, chủng loại cho quý khách lựa chọn sử dụng đúng với nhu cầu.
  • Sản phẩm được bán theo mỗi kg, mua càng nhiều, giá càng giảm, tiết kiệm chi phí.

vải lau trắng

Vải lau trắng đẹp không xù hay đổ lông

 

Đến ngay với Thu Hồng nếu quý khách đang có nhu cầu về sản phẩm, đặc biệt giao hàng tận nơi miễn phí ship TpHCM, khách tỉnh hỗ trợ vận chuyển hàng ra chành xe theo địa chỉ cung cấp từ quý khách. Liên hệ trực tiếp với chúng tôi hôm nay để tư vấn, báo giá, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác nhé!

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vinh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!

     


Tin tức liên quan

Bình luận