Bán sỉ vải vụn dùng sản xuất thảm

12/06/2020 | 1197 |
1 Đánh giá

Thảm nói chung là một trong những vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình người Việt. Việc sản xuất thảm đem bán ra thị trường cũng giải quyết khá nhiều nhu cầu việc làm và tài chính của người dân cả nước. Nếu bạn đang có ý định sản xuất thảm thì chúng tôi xin phép giới thiệu đến bạn địa điểm bái sỉ vải vụn dùng sản xuất thảm và một số cách làm thảm tiêu biểu hiện nay.

 

CƠ SỞ BÁN SỈ VẢI VỤN DÙNG SẢN XUẤT THẢM

 

Như đã nói, đầu tiên chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn nơi bán sỉ vải vụn dùng sản xuất thảm có giá cạnh tranh nhất thị trường vải vụn, đem đến cho bạn sự lựa chọn tiết kiệm và chất lượng.

Bigbee trực thuộc Công ty TNHH TM Thu Hồng, đây là công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thu mua và bán sỉ vải vụn dùng sản xuất thảm. Mỗi tháng, Bigbee cung cấp ra thị trường hàng chục tấn vải vụn dùng sản xuất thảm, cung ứng đầy đủ nhu cầu của các cơ sở nhỏ, thậm chí các doanh nghiệp sản xuất thảm vừa và lớn.

 

vải vụn sản xuất thảm

 

Tiêu chí sản phẩm vải vụn dùng sản xuất thảm tại Bigbee

  • Vải vụn dùng sản xuất thảm là vải mới, chưa qua sử dụng.
  • Vải vụn dùng sản xuất thảm có nhiều kích cỡ, màu sắc và thành phần cấu tạo khác nhau. Nếu khách chưa hiểu rõ, có thể trình bày ý tưởng làm thảm với nhân viên tư vấn tại Bigbee, họ sẽ giới thiệu và gợi ý cho bạn loại vải phù hợp với nhu cầu và ý tưởng của bạn.
  • Loại vải vụn này thấm hút tốt, mềm mịn, không lẫn tạp chất cũng như những vật dụng kim loại may mặc khác, an toàn cho da và những bề mặt tiếp xúc.
  • Ngoài ra, vải vụn dùng sản xuất thảm ở cơ sở này cũng dễ dàng tẩy rửa, mau khô,… Đặc điểm này giúp thảm bạn sản xuất ra được nhiều người ưa chuộng hơn.

Hơn nữa, khi mua hàng tại Bigbee, bạn luôn được hưởng những chính sách mua hàng hết sức ưu đãi và hỗ trợ vận chuyển tận tình. Nhìn chung, với kinh nghiệm mà đội ngũ nhân viên tại Bigbee có được nhờ sự lâu năm trong nghề sẽ làm cho bạn có được cảm giác thoải mái nhất khi mua hàng tại đây.

 

vải bụn sản xuất thảm

 

vải vụn sản xuất thảm

 

 

MỘT SỐ LOẠI THẢM ĐƯỢC SẢN XUẤT TỪ VẢI VỤN

 

Thảm dậm chân thắt dây

 

Thảm vuông làm từ vải vụn

 

Có lẽ chúng ta đã gặp nhiều loại thảm dậm chân này. Để làm được loại thảm này, người thợ phải cắt vải vụn thành nhiều sợi dài với độ dày tùy thích. Sau đó bện các sợi vải lại với nhau theo cách thắt bím tóc để tạo ra một sợi thừng vải dài.

 

vải vụn làm thảm

 

Sau đó, bạn tiến hành cuộn tròn (hoặc vuông tùy thích), vừa cuộn vừa dùng chỉ may hoặc buộc lại thật chặc giữa lớp trong và lớp ngoài. Như vậy, bạn sẽ có được một tấm thảm dậm chân vừa bền, vừa đẹp, vừa tiết kiệm.

 

 

Thảm dậm chân tua rua

 

vải vụn làm thảm

 

Loại thảm này hỗ trợ tốt trong việc lau bụi bám vào chân, tạo cảm giác thoải mái cho chân của bạn.

 

vải vụn làm thảm các loại

 

Bạn cắt vải vụn thành từng miếng dài hình chữ nhật, có độ dài khoảng 10x4cm. Sau đó buộc những miếng vải này vào một sợi gân.

Tiếp đó, bạn cuộn lại từ trong ra ngoài, vừa cuộn vừa dùng sợi gân khác bện chặt vòng trong và vòng ngoài với nhau. Cứ như vậy cho đến hết chiều dài sợi gân là bạn sẽ có được cho mình một tấm thảm vừa ý.

Trên đây là hai gợi ý làm thảm thường gặp, chúc bạn thành công với ý tưởng của mình và nhớ ghé qua cơ sở bán sỉ vải vụn dùng sản xuất thảm Bigbee để tìm nguồn nguyên liệu tốt, giá rẻ cho mình nhé!

 

LHA

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận