Bán sỉ và lẻ dây nilon cột nem chả bánh truyền thống ngày tết

30/11/2021 | 482 |
0 Đánh giá

Cuối năm là thời điểm thu hút các mặt hàng thực phẩm nem, chả, bánh truyền thống các loại luôn là sự lựa chọn hàng đầu đối với mỗi khách hàng. Nhận thấy được tầm quan trọng của dây nilon trong việc sản xuất chính vì thế mà chúng tôi đã có nhiều chương trình bán sỉ và lẻ dây nilon cột nem chả bánh truyền thống ngày tết với giá ưu đãi nhất dành cho mọi khách hàng.

Thu Hồng giao số lượng lớn dây nilon cột nem cho khách sỉ vào sáng nay

 

 

Dây nilon cột nem hỗ trợ tốt cho việc kinh doanh.

Khi sử dụng dây nilon cột nem chất lượng và phù hợp sẽ giúp cho những cây nem luôn được chắc chắn, đạt tiêu chuẩn và còn có vẻ ngoài trông thật hoàn hảo, bắt mắt thu hút khách hàng. Đây không chỉ được xem là một sản phẩm kinh doanh bán ra thị trường mà chúng còn góp phần giúp những cơ sở sản xuất nem chả, bánh truyền thống các loại hoàn thiện sản phẩm một cách nhanh nhất đảm bảo được chất lượng bên trong của sản phẩm. Tùy vào mục đích sử dụng khác nhau nhưng nhìn chung chúng đều dùng trong việc cột buộc các loại hàng hóa, thực phẩm an toàn đảm bảo giúp người kinh doanh có thêm lợi nhuận cũng như tăng thêm nguồn kinh tế dễ dàng.

dây nilon cột nem cột thực phẩm các loại

Dây nilon nem cột thực phẩm bắt mắt 

 

Sử dụng dây nilon phù hợp chất lượng nhằm đảm bảo cho thực phẩm luôn được an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Điều này sẽ mang lại lòng tin, sự tin tưởng từ phía khách hàng đối với những cơ sở kinh doanh, từ đó giúp các cơ sở kinh doanh tăng lợi nhuận, thúc đẩy phát triển tăng nhanh nguồn kinh tế.

dây nilon nem Thu Hồng

Dây nilon nem Thu Hồng có sẵn kho đáp ứng nhu cầu kịp thời cho quý khách 

 

Hiệu quả mà dây nilon nem mang lại như thế nào.

Được sản xuất với chất liệu nilon cao cấp nên sợi dây rất mềm dẻo dai, độ bền cao, khó đứt trong quá trình sử dụng. Sản phẩm dây nilon cột nem sử dụng cột thực phẩm các loại hợp vệ sinh, chắc chắn, an toàn không làm ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm bên trong. Cùng với đó là màu sắc đa dạng của dây nilon cột nem giúp khách hàng có thể sử dụng cột buộc thực phẩm, hàng hóa đa dạng hơn về màu sắc thu hút được nhiều khách hàng.

Để đảm bảo được độ chắc chắn bám chặt giữa sợi dây và hàng hóa được cột, trong quá trình sử dụng chúng ta nên cố định cũng như siết chặt sợi dây sẽ đảm hơn cho sản phẩm một cách tốt nhất. 

Đơn vị cung cấp dây nilon cột nem giá tốt nhất.

Là nhà phân phối trực tiếp uy tín trong nhiều năm liền công ty Thu Hồng khẳng định là nơi bán sỉ và lẻ dây nilon cột nem chả bánh truyền thống ngày tết giá tốt hơn so với thị trường cùng với đó là nhiều trọng lượng cuộn dây cho quý khách dễ dàng chọn lựa: 30gr, 40gr, 100gr, 500gr, 600gr, 800gr, 1kg.

dây nilon nem size lớn

dây nilon nem size nhỏ

Dây nilon côt nem với nhiều kích thước màu sắc cho quý khách lựa chọn

 

Chúng tôi luôn sản xuất dây nilon cột nem với dây chuyền hiện đại cùng với đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm làm việc lâu năm nên các sản phẩm dây nilon cột nem luôn đảm bảo chất lượng đạt chuẩn 100%. Song đó là đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng phục vụ quý khách nhanh nhất. Chúng tôi còn có nhiều trương trình khuyến mãi hấp dẫn dành tặng khách hàng khi mua đơn hàng với số lượng lớn. Chính sách vận chuyển giao hàng miễn phí khu vực TpHCM, thanh toán linh hoạt và rất tiện lợi.

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận