Bán sỉ rẻ túi hột xoài HD đủ màu hình in

15/06/2022 | 331 |
0 Đánh giá

Túi hột xoài HD ngày càng phổ biến và được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống. Nhu cầu in hình lên túi cũng đang được lựa chọn nhiều. Ở đây chúng tôi có bán sỉ rẻ túi hột xoài HD đủ màu hình in cho bạn lựa chọn, bạn đang cần tìm cho mình các loại túi hột xoài HD đa dạng màu sắc, đủ màu hình in độc đáo thì hãy đến với Thu Hồng - nơi mua hàng uy tín chất lượng top 1 tại HCM.

Xem video sản phẩm tại đây

___________________________________

 

Thông tin sản phẩm

Được biết túi hột xoài HD thiết kế bởi hình chữ nhật, tay cầm hai bên có đục lỗ tiện lợi hơn trong việc cầm nắm, hay treo móc. Phần dưới đáy được ép chắc chắn, hai bên sườn túi xếp hông nhằm mục đích tăng thêm độ rộng cho túi. Túi được làm từ hạt nhựa HD nguyên sinh và các chất phụ gia tạo màu khác đảm bảo an toàn về chất lượng, không gây chất độc hại cho người sử dụng. 

túi hột xoài hd

Túi hột xoài HD

 

Công dụng túi hột xoài HD

Túi hột xoài HD hay còn được biết đến với cái tên thân thuộc là túi nilon hột xoài, được sử nhiều ở các cửa hàng thời trang, giày dép, phụ kiện, cửa hàng điện thoại,..với kích thước đa dạng màu sắc phong phú như xanh, đỏ, vàng, tím cùng nhiều hình in đẹp mắt. Với đặc tính bền, dày dặn, chịu tốt được trọng lượng hàng hóa nặng nên được nhiều chủ doanh nghiệp, cửa hàng lựa chọn sử dụng.

túi hột xoài hd đựng hàng sang trọng

Túi hột xoài HD đựng hàng sang trọng 

 

Ngoài những kích thước, màu sắc, có sẵn chúng tôi còn nhận đặt theo kích thước, thiết kế mẫu mã, in logo thương hiệu theo yêu cầu của quý khách, nhằm tạo nên điểm nổi bật cho chính thương hiệu của bạn. Với giá thành túi khá rẻ nên việc lựa chọn in ấn lên bao bì như vậy không quá mắc để bạn âu lo mất nhiều chi phí. Chúng tôi luôn hỗ trợ quý khách hàng một cách tận tình nhất để bạn vừa có được một chiếc túi ưng ý, vừa tiết kiệm được chi phí.

Lợi ích của việc in logo lên túi

  • Nhằm tạo nên giá trị sản phẩm đựng trong chiếc túi mang phong cách riêng của bạn.
  • Quảng bá rộng rãi thương hiệu đến với nhiều khách hàng hơn.
  • Tạo điểm nhấn độc lạ cho khách hàng ấn tượng lâu dài.
  • Đưa tên tuổi thương hiệu bạn một ngày vươn xa.

Với những lợi ích nêu trên bạn cũng thấy việc in ấn cũng có sức hút như thế nào, hãy chọn cho mình những hình ảnh độc đáo, tạo nên sự khác biệt cho chính thương hiệu của bạn.

túi hột xoài hd in hình đẹp

Túi hột xoài hd in hình đẹp 

 

Đâu là địa chỉ bán sỉ rẻ túi hột xoài HD đủ màu hình in

Nhu cầu sử dụng túi hột xoài ngày cao, nhiều cơ sở sản xuất in túi cũng được ra đời, việc lựa chọn nơi bán túi hột xoài HD giá rẻ không còn quá khó trong cuộc sống hiện nay. Thu Hồng may mắn cũng là một trong những địa chỉ được sự tin dùng của nhiều khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như được đánh giá cao là nơi bán sỉ rẻ túi hột xoài HD đủ màu hình in

túi hột xoài hd in hình đẹp giá rẻ

Túi hột xoài HD in hình đẹp giá rẻ

 

Chúng tôi là đơn vị sản xuất trực tiếp túi hột xoài HD phân phối lớn nhỏ cho các doanh nghiệp, cửa hàng, shop thời trang trên toàn quốc. Không chỉ thế quý khách còn được tư vấn hỗ trợ in ấn tại Thu Hồng với giá thành ưu đãi và cạnh tranh nhất tại Tp.HCM. Đặc biệt, sản phẩm được giao hoàn toàn miễn phí khắp nội thành.

Nếu quý khách có nhu cầu in túi hột xoài giá rẻ hay cần tìm nơi bán sỉ rẻ túi hột xoài HD đủ màu hình in có sẵn hãy gọi ngay về phía công ty để được tư vấn báo giá cụ thể nhé!

 

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận