Bán sỉ rẻ giẻ lau công nghiệp thun cotton

20/02/2023 | 193 |
0 Đánh giá

Giẻ lau công nghiệp là gì? Mua giẻ lau công nghiệp ở đâu giá rẻ, uy tín. Mời bạn đến với chúng tôi, Công ty Thu Hồng chuyên bán sỉ rẻ giẻ lau công nghiệp thun cotton đa dạng mẫu mã, kích thước cho bạn lựa chọn.

Công dụng giẻ lau công nghiệp.

Do nhu cầu sử dụng gia tăng trong lĩnh vực như lau chùi máy móc, thiết bị, vệ sinh nhà xưởng, công ty xí nghiệp, càng lớn nên lượng tiêu thụ giẻ lau công nghiệp ngày càng nhiều. Sử dụng giẻ lau công nghiệp giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí, mang lại hiệu quả cao trong việc vệ sinh lau chùi cũng như góp phần bảo vệ máy móc tránh tình trạng hư hỏng do bụi bẩn hay vận hành máy móc lâu ngày. Chất liệu cotton có độ bền, mềm, khả năng thấm hút tốt, không ra màu, không để lại bụi vải và không gây tình trạng trầy xước bề mặt. 

Giẻ lau công nghiệp 1 lớp

Giẻ lau công nghiệp 1 lớp 

 

Với chất liệu thun cotton khá mềm mại nên ngoài được sử dụng để vệ sinh máy móc thì giẻ lau công nghiệp còn được dùng để lau chùi đồ gỗ, gốm sứ...

Ngoài ra, giẻ lau công nghiệp còn có thể tái sử dụng lại nhiều lần, tối ưu chi phí.

 

Sự ra đời của giẻ lau công nghiệp thun cotton.

Giẻ lau công nghiệp được biết đến là phần vải thừa, vải cắt dư tại các công ty may mặc. Chúng được thu gom về lựa chọn ra thành nhiều loại giẻ lau khác nhau với nhiều kích thước và màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn. Là sản phẩm được thu gom trực tiếp tại xưởng nên đảm bảo về độ mới, an toàn cho người sử dụng. 

Giẻ lau công nghiệp cotton siêu thấm hút

Giẻ lau công nghiệp cotton siêu thấm hút 

 

Sản phẩm đa dạng với nhiều kích thước cho quý khách lựa chọn sử dụng như: 20x25cm, 25x30cm, 30x40cm, 40x50cm, 50x60cm…Bên cạnh giẻ lau công nghiệp một lớp ra thì còn có giẻ lau công nghiệp may nối nhiều lớp, tăng khả năng thấm hút. Nhiều màu sắc bắt mắt, mang lại tính thẩm mỹ cao. 

Quy cách đóng gói theo kg, cục nhỏ 5kg, bao lớn 50kg, tùy vào nhu cầu dùng mà quý khách có thể lựa chọn mua hàng theo kg sao cho tiết kiệm nhất. 

Giẻ lau công nghiệp trắng

Giẻ lau công nghiệp trắng 

 

Tìm địa chỉ bán sỉ rẻ giẻ lau công nghiệp thun cotton uy tín, chất lượng.

Giẻ lau công nghiệp giữ vai trò khá quan trong việc vệ sinh lau chùi máy móc. Với nhiều lợi ích mà chúng đã mang lại, nên giẻ lau công nghiệp ngày càng trở nên phổ biến và được lựa chọn sử dụng nhiều bởi người tiêu dùng. 

Quý khách có nhu cầu tìm địa chỉ bán sỉ rẻ giẻ lau công nghiệp thun cotton uy tín, chất lượng hãy đến với Công ty Thu Hồng. Chúng tôi cam kết luôn có nguồn hàng đầy đủ với số lượng lớn giẻ lau công nghiệp tại kho, đáp ứng mọi nhu cầu từ màu sắc, kích thước, mẫu mã, cùng với đó là dịch vụ mua hàng hấp dẫn. 

Giẻ lau công nghiệp may nối nhiều lớp

Giẻ lau công nghiệp may nối nhiều lớp 

 

Quý khách vui lòng liên hệ 0985 385 733 - 0937 583 530 của Thu Hồng để được đội ngũ nhân viên tư vấn và nhận ngay nhiều ưu đãi hấp dẫn. Thu Hồng hân hạnh được phục vụ quý khách trong thời gian sắp tới. 

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!



 


Tin tức liên quan

Bình luận