Bán sỉ lẻ túi PP dẻo trong suốt

18/11/2021 | 589 |
0 Đánh giá

Thu Hồng là một trong những điểm bán sỉ lẻ túi PP dẻo trong suốt đa dạng hiện đang có mặt trên thị trường. Không chỉ có những kích thước tiêu chuẩn Thu Hồng còn nhận sản xuất với kích thước yêu cầu từ phía khách hàng.

Túi PP dẻo trong suốt là gì?

Túi PP dẻo trong suốt là loại túi nhựa được sản xuất từ nhựa PP nguyên sinh không pha tạp chất, không chất phụ gia, đảm bảo an toàn về độ trong suốt, nên người sử dụng còn hay gọi chúng với cái tên túi bóng kính trong suốt. Loại túi này được thiết kế theo dạng đáy và miệng túi bằng nhau, không xếp hông, không đục lỗ, nên rất phù hợp để đựng hay đóng gói các loại hàng hóa.

túi PP trong suốt tiện dụng

Túi PP dẻo trong suốt đa dạng mọi kích thước

 

 

Đặc điểm của sản phẩm.

Với công nghệ sản xuất bao bì hiện nay rất hiện đại, do đó các sản phẩm túi PP dẻo trong suốt cao cấp sẽ không có mùi hôi, không màu, không vị, không hóa chất độc hại nên rất an toàn để bảo quản các loại thực phẩm. Hơn nữa túi PP dẻo trong suốt có thời gian phân hủy nhanh thân thiện với môi trường, vì thế túi  PP dẻo trong suốt luôn được ưa chuộng và sử dụng hàng đầu.

túi pp dẻo không quai

Túi PP dẻo Thu Hồng luôn là sự lựa chọn hàng đầu

 

Túi PP dẻo trong suốt cứng cáp, ít bị kéo dãn, khó nhàu, nên khi đựng sản phẩm bên trong không bị xệ, kéo giãn,..

 

Khả năng ứng dụng  túi PP dẻo trong suốt

tui pp giá rẻ

Túi PP dẻo trong suốt đựng hầu hết các hàng hóa 

 

Có thể nhận thấy rằng túi PP dẻo trong suốt được sử dụng hầu hết để đóng gói các sản phẩm công nghiệp, nông nghiệp, dược phẩm, mỹ phẩm,...

+ Trong nông nghiệp túi PP dẻo trong suốt được sử dụng để đựng rau, củ, quả,.. giúp sản phẩm bên trong luôn giữ được độ tươi ngon, sạch sẽ khi bày bán.

+ Trong công nghiệp túi PP dẻo trong suốt được sử dụng để đựng linh kiện, chi tiết máy, phụ kiện,... đảm bảo tính thẩm mỹ, an toàn, chống ẩm, chống nước, chống tiếp xúc với các hóa chất độc hại.

+ Trong ngành dược túi PP dẻo trong suốt dùng để đóng gói khẩu trang, găng tay, chai lọ sản phẩm, vừa tiết kiệm, chi phí rẻ nhưng lại rất an toàn.

+ Đối với cuộc sống hằng ngày túi PP dẻo trong suốt thường dùng để để chứa đựng các thực phẩm khô hay thực phẩm chế biến sẵn, hay dùng để chứa đựng quần áo tránh bụi bẩn bám và còn được sử dụng để che đậy các đồ trang trí vật dụng khi dọn nhà,...

túi nilon bóng kính

Túi PP bóng kín che ghế tránh bụi bẩn

 

Túi PP dẻo trong suốt đa dạng về kích thước, độ dày mỏng khác nhau nên thường được sử dụng với nhiều mục đích công việc khác nhau. 

Công ty Thu Hồng là nơi bán sỉ lẻ túi PP dẻo trong suốt mà có rất nhiều khách hàng từ các tỉnh thành tìm đến để mua, bởi tại đây luôn bán hàng chuẩn chất lượng giá thành rẻ. 

Chúng tôi luôn áp dụng chính sách giao hàng trên toàn quốc trong thời gian nhanh nhất, đội ngũ nhân viên giao hàng tận tình, thân thiện. 

Là Công ty phân phối chính, không qua trung gian do đó nhiều đơn hàng lớn luôn nhận ưu đãi khủng. Nếu quý khách hàng cần được tư vấn hỗ trợ, liên hệ trực tiếp qua đường dây nóng Công ty nhé! Trân trọng.

 

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận