Bán sỉ dây cột cua cho các cửa hàng bán cua sống TPHCM

01/04/2020 | 3369 |
1 Đánh giá

Dây cột cua đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình vận chuyển cũng như mua bán cua sống. Với nhiều năm hoạt động trong việc sản xuất cũng như bán sỉ dây cột cua cho các cửa hàng bán cua sống TP.HCM, chúng tôi tự hào là một trong những địa chỉ hàng đầu được các cửa hàng cua sống đặt niềm tin.

 

TẠI SAO CUA CẦN DÂY BUỘC?

 

 

dây cột cua giá rẻ

 

Đối với các của hàng bán cua sống chắc chắn dây buộc cua không phải là một đồ vật xa lạ. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu hết được tác dụng của dây cột cua sống. Hãy tìm hiểu qua một số công dụng nổi bật của loại dây này nhé:

- Dây buộc cua giúp cố định càng, không để rơi rụng trong quá trình vận chuyển.

- Dây buộc cua còn có khả năng giữ nước, cung cấp ẩm cho cua giúp giữ cho cua tươi ngon trong khi mua bán.

- Bên cạnh đó, dây buộc còn giúp việc chế biến cũng như mua bán an toàn hơn, tránh việc càng cua có thể gây tổn thương cho da.

 

dây cột cua giá sỉ rẻ hàng chợ

 

dây cột cua giá rẻ

 

Có 2 loại dây thưởng được sử dụng trong việc buộc cua đó là dây nilong và dây vải. Tuy nhiên chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng dây vải để bảo vệ môi trường cũng như chắc chắn hơn trong quá trình vận chuyển.

 

dây trói cua giá rẻ

 

 

TẠI SAO NÊN CHỌN MUA DÂY BUỘC CUA TẠI THU HỒNG?

Một trong những địa chỉ bán sỉ dây cột cua cho các cửa hàng bán cua sống Tp.HCM được nhiều ngưởi tiêu dùng tin cậy đó chính là Thu Hồng. Dây buộc tại đây với chất liệu vải cotton 4 chiều, nỉ 1 mặt, nỉ 2 mặt dễ sử dụng, mềm, khó rách giúp mọi thao tác trở nên nhanh gọn. Hơn nữa, dây cột có độ co giãn nhất định rất tiện lợi trong quá trình sử dụng.

 

dây trói cua giá rẻ

 

Dây cột cua sống tại đây là 100% vải mới chưa qua sử dụng. Vải được tận dụng từ vải thừa từ các cơ sở sản xuất quần áo, may mặc lớn nên sẽ có giá thành rẻ hơn nhiều so với các địa chỉ khác.

 

dây cột cua giá sỉ rẻ

 

dây cột cua giá rẻ

 

Trước khi dây cột được trao tới tay khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên của chúng tôi kiểm tra kỹ lưỡng nhiều lần. Bạn cũng hoàn toàn có thể thoải mái đổi trả hàng nếu dây cột bị lỗi.

Với sự tn tâm của mình, Thu Hồng luôn cố gắng cung cấp cho khách hàng của mình các sản phẩm chất lượng nhất. Để biết thêm các thông tin chi tiết về giá cả cũng như các ưu đãi về việc mua bán sỉ dây cột cua cho các cửa hàng cua sống Tp.HCM hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp.

 

HTT

 


Tin tức liên quan

Bình luận