Bán sỉ bao tải dứa đựng nước đá giá rẻ

12/08/2022 | 436 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng với hơn nhiều năm cung cấp bao tải dứa đựng nước đá giá rẻ cho nhiều địa lý, doanh nghiệp trên toàn quốc. Để tối ưu chi phí, cũng như làm sao để mang lại lợi nhuận nhưng vẫn đáp ứng được tiêu chí, nhanh, gọn và lẹ. Chính vì thế mà bao tải dứa đựng nước đá luôn được nhiều chủ sản xuất nước đá lựa chọn sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm và nơi bán sỉ bao tải dứa đựng nước đá giá rẻ cùng tìm hiểu qua bài giới thiệu sau.

Bao tải dứa 

_______________________________________

 

 

Đặc điểm và công dụng bao tải dứa đựng nước đá.

Nghe đến tên bạn cũng đã biết bao tải dứa đựng nước đá dùng để làm gì phải không? Bao tải dứa dùng để đựng nước đá phục vụ cho các quán cà phê, trà sữa, các chuỗi cửa hàng kinh doanh quán nước, các cơ sở kinh doanh thuỷ sản…

bao tải dứa xanh

Bao tải dứa xanh 

 

Bao tải dứa đựng nước đá được làm từ chất liệu PP không độc hại, an toàn sức khỏe người dùng, với trọng lượng siêu nhẹ, tính chất dẻo dai và chắc chắn, chịu được lực tốt giúp người sử dụng dễ dàng chứa đựng được số kg đá tương đối nặng. Nhưng vẫn đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển hàng giờ. Sử dụng bao tải dứa đựng nước đá là vô cùng phù hợp bởi sự bền và chắc chắn mà giá thành sản phẩm không quá cao, mang lại lợi nhuận tốt nhất cho doanh nghiệp.

bao tải dứa đựng nước đá

Bao tải dứa đựng nước đá 

 

Ưu điểm của bao tải dứa:

  • Khả năng chịu lực nặng tốt, khó rách, bền, dễ dàng vận chuyển khi đi xa.
  • Được làm từ chất liệu an toàn, đảm bảo sức khỏe người dùng, không gây chất độc hại đến thực phẩm khi chứa đựng.
  • Kích thước màu sắc đa dạng.
  • Tiết kiệm chi phí.

Ngoài ra, bao tải dứa đựng nước đá còn được tận dụng lại để chứa đựng những loại thực phẩm khác hay các đồ vật không cần thiết sau khi đã qua quá trình sử dụng. Một trong số những ưu điểm trên mà bao tải dứa đựng nước đá được ứng dụng và sử dụng rộng rãi hiện nay.

bao tải đựng nước đá tiện lợi

Bao tải đựng nước đá tiện lợi 

 

Mua bao tải dứa đựng nước đá giá rẻ ở đâu?

Nhờ sự phát triển của xã hội cũng một phần đã giúp Thu Hồng một ngày cải tiến và đi theo xu hướng thị trường ngày nay. Nhằm phục vụ đáp ứng nhu cầu của người dùng, chúng tôi đã đưa ra thị trường nhiều loại bao bì khác nhau và bao tải dứa đựng nước đá cũng là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

Nhờ sự ủng hộ và tin cậy của khách đã góp phần cho Thu Hồng phát triển mạnh mẽ, được nhiều khách hàng biết đến hơn. Những mặt hàng tại Thu Hồng đã lan rộng khắp thị trường nhiều hơn. Vậy nếu quý khách đang cần tìm nơi bán sỉ bao tải dứa đựng nước đá giá rẻ còn ngại gì nữa không liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn và lên đơn sớm nhất.

bao tảo đựng nước đá giá rẻ

Bao tảo đựng nước đá giá rẻ

Khi mua hàng tại Thu Hồng bạn sẽ được miễn phí giao hàng tận nơi tại HCM, còn được nhiều ưu đãi hấp dẫn khác tại công ty chúng tôi như: 

  • Sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý. 
  • Nguồn hàng đảm bảo. 
  • Chiết khấu cao cho từng đơn hàng. 
  • Kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. 
  • Giao hàng nhanh, đúng hẹn. 
  • Bao đổi trả nếu sản phẩm bị lỗi, không đúng mẫu.

 

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận