Bán rẻ túi hột xoài đủ loại tại TPHCM

10/07/2023 | 108 |
0 Đánh giá

Bạn đang tìm nơi bán rẻ túi hột xoài đủ loại để thoải mái lựa chọn cho phù hợp với mục đích công việc (kiểu dáng, màu sắc, kích thước, chất liệu) và chi phí cần bỏ ra tại TPHCM. Công ty Thu Hồng địa chỉ bán rẻ túi hột xoài đủ loại tại TPHCM uy tín, giá cả hợp lý, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của bạn. Công ty Thu Hồng hân hạnh được phục vụ bạn tốt nhất, tận tâm nhất. 

 

 

Những ưu điểm của túi hột xoài. 

Thực chất, túi hột xoài cũng là loại túi được tạo nên từ nhựa nguyên sinh, có dạng hình chữ nhật, tay cầm được thiết kế đục lỗ hình hột xoài và đây cũng chính là điều khác biệt đã tạo nên tên gọi đặc trưng của nó.

Loại túi này có ưu điểm khá gọn nhẹ và có đục lỗ làm tay cầm nên người sử dụng dễ dàng cầm, nắm, treo móc, di chuyển an toàn, tiện lợi. Lựa chọn túi hột xoài trong kinh doanh được xem là bí quyết thành công, hiện nay. Cụ thể, túi được in ấn và thiết kế nhiều mẫu logo ấn tượng sắc nét, màu sắc bao bì nổi bật, bắt mắt, đây cũng được ví như kênh quảng quá thương hiệu tiết kiệm nhưng đầy hiệu quả. 

Túi hột xoài PE trơn và túi hột xoài PE in logo

Túi hột xoài PE trơn và túi hột xoài PE in logo

 

Sự đa dạng của túi hột xoài.

Túi hột xoài hiện khá đa dạng từ mẫu mà, kích thước màu sắc, lẫn chất lượng. Sản phẩm có thể được sản xuất từ một trong các chất liệu nhựa nguyên sinh như: PE, HD, PP. Trong đó, túi hột xoài PE là dòng túi được đánh giá là dòng túi cao cấp, có độ bền vượt trội, màu sắc và bề mặt túi bỏng bẩy, độ dẻo dai tốt, không bị nhàu hay rách khi sử dụng thời gian dài. Tiếp đó, là dòng túi PP túi trong suốt, bề mặt dày dặn, có độ cứng tốt, ít co giãn. Sau cùng, sẽ là túi hột xoài HD với tính chất mềm, nên dễ rách, dễ nhàu hơn so với túi PE giá thành cũng rẻ hơn. Tuy nhiên, màu sắc và hoạ tiết được in trên túi HD lại khá ấn tượng và bắt mắt. 

 

Túi hột xoài HD in hoa

Túi hột xoài HD in hoa 

 

Túi hột xoài HD màu

Túi hột xoài HD màu 

 

Không chỉ đa dạng về chất liệu mà kích thước túi hột xoài cũng vô cùng phong phú với các size túi từ lớn đến bé. Và những size túi được sử dụng phổ biến nhất là: 15x23cm, 17x25cm, 20x30cm, 24x34cm, 26x40cm, 30x42cm, 35x50cm, 40x60cm…

Không giống như những dòng bao bì nhựa khác, túi hột xoài luôn mang đến sự tiện lợi và sang trọng cho người dùng. Hơn thế nữa, túi còn có nhiều màu sắc bắt mắt như: xanh, đỏ, cam, vàng, trắng…bề mặt túi còn có thể in ấn thêm logo, thông tin cửa hàng, doanh nghiệp…đây là một trong những hình thức quảng bá thương hiệu, truyền thông marketing tiết kiệm hiệu quả nhất hiện nay. 

Cũng chính nhờ vào sự tiện ít, mẫu mã đa dạng cùng nhiều màu sắc, họa tiết độc đáo trên của túi hột xoài đã nhanh chóng đưa chúng trở thành dòng túi có lượng tiêu thụ và bán chạy nhất hiện nay. 

Với những chiếc túi hột xoài chất lượng bạn có thể sử dụng thoải mái chứa đựng nhiều sản phẩm khác nhau và có thể tái sử dụng được nhiều lần. Sản phẩm phù hợp cho việc đóng gói các mặt hàng như: quần áo, giày dép, túi xách, phụ kiện, mỹ phẩm, điện tử, đồ ăn vặt…và nhiều vật dụng khác. 

Khi nhu cầu sử dụng tăng cao thì việc tìm mua túi hột xoài tại nhiều nguồn cung cấp trên thị trường là điều không mấy khó. Và một trong số các địa chỉ bán rẻ túi hột xoài đủ loại tại TPHCM đáng mua uy tín để bạn lựa chọn chính là công ty Thu Hồng

Túi hột xoài PP trong in hoa

Túi hột xoài PP trong in hoa 

 

Vì sao công ty Thu Hồng được nhiều đối tác tin tưởng lựa chọn?

Công ty Thu Hồng đơn vị bán rẻ túi hột xoài đủ loại tại TPHCM uy tín, không qua bất kỳ trung gian nào. Hiện, công ty chúng tôi có lượng đối tác tăng lên đáng kể, không chỉ các doanh nghiệp nhỏ lẻ mà nhiều doanh nghiệp lớn cũng đang tìm đến công ty để đặt in và mua túi hột xoài với số lượng lớn. Lý do:

  • Sản phẩm chất lượng, nguồn hàng ổn định
  • Màu sắc túi đẹp, độ bền màu cao, không lo bị bong tróc
  • Giá thành in ấn cạnh tranh, rẻ hơn gấp nhiều lần so với thị trường
  • Giao dịch nhanh chóng, đơn giản, uy tín
  • Hỗ trợ tư vấn, thiết kế miễn phí theo yêu cầu của khách hàng
  • Áp dụng công nghệ in ấn hiện đại nhất hiện nay, đảm bảo độ rõ nét, đẹp mắt
  • Nhận đơn hàng sỉ lẻ theo yêu cầu
  • Miễn phí vận chuyển 100% cước phí trên toàn địa bàn TPHCM
  • Bao đổi trả và hoàn tiền nếu sản phẩm bị lỗi, kém chất lượng, sai mẫu mã

Với chất lượng và uy tín lâu năm, công ty Thu Hồng tự tin mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm bao bì tốt nhất, giá cả phải chăng nhất. Nếu quý khách quan tâm, cần tư vấn về sản phẩm nhanh tay liên hệ với chúng tôi nhé!

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!





 


Tin tức liên quan

Bình luận