Bán kg vải lau máy giá rẻ

09/06/2022 | 549 |
0 Đánh giá

Vải lau máy hay còn được biết đến thân thuộc hơn với cái tên vải lau công nghiệp, chúng được sử dụng để lau chùi máy móc, linh kiện, dầu nhớt…trong các khu công nghiệp. Bởi những tiện ích mà sản phẩm mang lại mà vải lau máy luôn được nhiều chủ doanh nghiệp quan tâm. Vậy để tìm được nơi bán kg vải lau máy giá rẻ cũng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Giao đơn sỉ vải lau máy cho khách 

 

-------------------------------------------------------------------

 

Tìm hiểu về vải lau máy.

Để hiểu rõ hơn về vấn đề này chúng ta có thể hiểu đơn giản đây là phần thừa của mỗi cây vải trong quá trình cắt may quần áo hay các sản phẩm vải bị lỗi, loang màu. Hầu hết những phần vải này đều có chất liệu thun, thun cotton, nỉ…và mới 100% chưa qua sử dụng. Chính vì những chất liệu này mà vải lau máy có độ thấm hút cực tốt, khả năng đánh bay mọi vết bẩn như: Dầu nhớt, mực in, bụi bẩn các loại…Cùng với đó là độ mềm mại cao, không làm trầy xước bề mặt nên rất được các xưởng sản xuất, xưởng cơ khí, chế tạo linh kiện, thiết bị sử dụng để vệ sinh lau chùi. Không những mang lại độ sạch sẽ cao mà máy móc nếu được vệ sinh liên tục cũng góp phần kéo dài thời gian sử dụng, tăng tuổi thọ. 

vải lau máy may nối

Vải lau máy may nối 

 

Vì là phần dư của trong quá trình cắt may quần áo nên vải lau máy có nhiều kích thước và màu sắc khác nhau nên đã được phân loại thành nhiều dạng vải lau máy như: Vải lau máy 1 lớp, vải lau máy may nối, vải lau máy nguyên miếng lớn, vải lau máy màu trắng, vải vụn… Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng người dùng có thể lựa chọn sao cho phù hợp và ưng ý nhất. 

vải lau máy may nối nhiều lớp

Vải lau máy may nối nhiều lớp 

 

Nơi bán kg vải lau máy giá rẻ.

Nếu quý khách đang cần tìm nơi bán kg vải lau máy giá rẻ tại HCM thì đừng bỏ qua công ty Thu Hồng nhé! Thu Hồng xưởng chuyên bán sỉ và lẻ kg vải lau máy giá rẻ hàng đầu hàng đầu hiện nay. 

vải lau máy cotton thấm hút vượt trội

Vải lau máy cotton thấm hút vượt trội

 

Bên cạnh đó với sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kích thước, cùng giá bán hợp lý cũng là một trong những lý do khiến vải lau máy tại Thu Hồng được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng. Chất vải tại đây đảm bảo tốt, độ thấm hút cao, không ra màu hay xù đổ lông trong quá trình sử dụng. Hơn thế nữa là vải lau máy tại Thu Hồng được phân loại và tách kỹ lưỡng những tạp chất, vật sắt nhọn lẫn vào nên rất an toàn cho người dùng, không lo bị trầy xước hay ảnh hưởng đến sức khỏe.

vải lau máy Thu Hồng bán kg giá rẻ

Vải lau máy Thu Hồng bán kg giá rẻ

 

Giá cả tốt, bán theo kg, chiết khấu % cao cho mỗi đơn hàng, mua càng nhiều giá càng giảm, ngại gì không mua liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, lên đơn nào. 

Với phương thức đặt hàng nhanh chóng, giao hàng miễn phí tận nơi nội thành và cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác đang chờ đón quý khách. 

Thu Hồng nơi mua hàng tin cậy cho mọi khách hàng. 

 

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


 


Tin tức liên quan

Bình luận