Bán giẻ lau trắng size nhỏ giá rẻ tại HCM

02/04/2022 | 306 |
0 Đánh giá

Giẻ lau ở đâu giá thành hợp lý, vẫn đảm bảo chất lượng, nguồn hàng ổn định, đáp ứng mọi số lượng khi đặt hành, giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Đó là những câu hỏi mà rất nhiều khách hàng đang rất quan tâm khi có nhu cầu với dòng sản phẩm đặc biệt này. Công ty Thu Hồng chuyên bán giẻ lau trắng size nhỏ giá rẻ tại HCM sẽ giúp quý khách giải quyết nhanh mọi vấn đề này nhé!

Giẻ lau trắng cỡ nhỏ 

 

Khái niệm giẻ lau.

Giẻ lau trắng size nhỏ hay được gọi thông dụng là vải lau trắng size nhỏ. Là những loại vải thông thường ở trong xí nghiệp, trong cuộc sống hằng ngày của mỗi con người.  Chúng được dùng chủ yếu trong công nghiệp, mục đích vệ sinh lau chùi những vết bẩn bám vào các góc khuất của máy móc hay các linh kiện, chi tiết máy nhỏ …

giẻ lau trắng cỡ nhỏ

Giẻ lau trắng cỡ nhỏ, sạch đẹp

 

Đặc điểm sản phẩm.

Giẻ lau trắng size nhỏ là loại giẻ được Thu Hồng thu gom từ các công ty may mặc, đây là những phần vải dư trong quá trình cắt quần áo còn dư.  Bởi thế mà chúng đa dạng với nhiều kích cỡ khác nhau, miếng nhỏ vụn 1-3 đầu ngón tay, miếng to thì bằng bàn tay, miếng to bằng khổ giấy A4 hoặc A3. Sau khi thu gom về Thu Hồng sẽ phân loại theo kích thước cũng như loại bỏ những tạp chất, những vật sắc nhọn lần vào. Đặc biệt tất cả những miếng giẻ lau trắng size nhỏ đều mới và hoàn toàn chưa qua sử dụng. 

giẻ lau trắng mềm mịn

Giẻ lau trắng mềm mịn, không đổ lông

 

Giẻ lau trắng size nhỏ 100% cotton sử dụng cho cho doanh nghiệp, nhà máy, xí nghiệp, xưởng cơ khí, lắp ráp, điện lạnh...sản phẩm vải dùng để lau, vệ sinh hay lót.

Giẻ lau trắng size nhỏ 100% cotton mềm mịn và cực thấm hút vượt trội, cộng thêm đó là màu trắng sạch đẹp giúp người dùng dễ dàng nhìn thấy được vết bẩn bám trên bề mặt.

Hơn thế nữa giẻ lau trắng size nhỏ có thể tái sử dụng nhiều lần sau khi giặt, tiết kiệm chi phí cho chúng ta rất nhiều. 

giẻ lau trắng cotton

Giẻ lau trắng cotton, thấm hút vượt trội

 

Giẻ lau trắng size nhỏ không làm trầy xước bề mặt, không bị phai màu trong quá trình sử dụng, không bám lại lông hay để lại bụi vải sau khi vệ sinh xong.

Vừa tiện lợi, vừa tiết kiệm chi phí, mà công dụng lại khá nhiều. Hãy đến với công ty Thu Hồng nơi chuyên bán giẻ lau trắng nhỏ giá rẻ tại HCM chúng tôi bạn sẽ hiểu rõ nhiều hơn về chi tiết sản phẩm.

 

Công ty cung cấp giẻ lau trắng size nhỏ giá rẻ.

Thu Hồng là nơi chuyên bán giẻ lau trắng size nhỏ giá rẻ tại HCM với nguồn hàng ổn định, đảm bảo, sản phẩm lại chất lượng tốt. Chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, luôn đặt mục tiêu mang đến cho quý khách những sản phẩm tốt nhất, cùng giá thành rẻ để có thể phục vụ cho mọi khách hàng.

giẻ lau trắng chất lượng

Giẻ lau trắng chất lượng, nguồn hàng tốt 

 

Đến với Thu Hồng chuyên nơi bán giẻ lau trắng nhỏ giá rẻ tại HCM quý khách sẽ được đãi ngộ những ưu đãi không đâu có. Và đặc biệt hơn sẽ được giao hàng miễn phí tận nơi tại nội thành HCM cùng nhiều ưu đãi khác luôn dành cho những khách hàng, đối tác của chúng tôi.

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vinh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận