Bán giẻ lau công nghiệp giá rẻ tính theo kg.

27/06/2022 | 349 |
0 Đánh giá

Với nhu cầu ngày càng cao, nhiều công ty chuyên cung cấp giẻ lau công nghiệp giá rẻ cũng được thành lập nhiều để đáp ứng nhu cầu đáp ứng tiêu thụ số lượng mỗi ngày. Công ty Thu Hồng cũng may mắn được nhiều khách hàng biết đến là nơi bán giẻ lau công nghiệp giá rẻ tính theo kg hiện nay. Cùng xem qua bài viết để hiểu thêm về giẻ lau công nghiệp tại Thu Hồng nhé!

Video giẻ lau công nghiệp tại Thu Hồng

______________________________________________

 

 

Giẻ lau công nghiệp là gì?

Giẻ lau công nghiệp là các loại giẻ lau được thu gom từ những công ty thời trang may mặc trong quá trình cắt may những chiếc quần, chiếc áo…Phần vải được dư ra khi cắt những sản phẩm quần, áo hay những đầu vải, vải lỗi, lem màu được tận dụng và trở thành giẻ lau công nghiệp

giẻ lau may nối

Giẻ lau may nối 

 

Được biết giẻ lau công nghiệp cũng mang cho mình nhiều ưu điểm mà không khác gì các loại khăn thông thường, đảm bảo cao về độ an toàn sử dụng. Giẻ lau công nghiệp với chất thun, thun cotton siêu thấm hút vượt trội loại bỏ nhanh nhiều vết bẩn, chất dơ cứng đầu.

Nhiều màu sắc bắt mắt cùng với đó là kích thước lớn nhỏ khác nhau, tạo lên sự lựa chọn sử dụng của khách hàng thêm phần đa dạng và ưng ý nhất. 

Giẻ lau công nghiệp giá thành rẻ, sử dụng an toàn, thấm hút tốt chuyên được sử dụng để vệ sinh máy móc, thiết bị, linh kiện, dây chuyển…vừa tiết kiệm, vừa mang lại hiệu quả tốt nhất khi dùng. Đặc biệt hơn thể là độ mềm mịn của giẻ lau công nghiệp, không gây ảnh hưởng hay trầy xước bề mặt, không để lại bụi vải, lem màu khi dùng. 

giẻ lau công nghiệp màu

Giẻ lau công nghiệp màu 

 

Các loại giẻ lau công nghiệp hiện nay. 

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng thì giẻ lau công nghiệp cũng được ra đời với nhiều mẫu mã hơn đáp ứng tốt, đủ với nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng: giẻ lau may nối, giẻ lau may nối 3-4 lớp, giẻ lau trắng, giẻ lau cỡ a5, giẻ lau 1 lớp, giẻ lau trắng

Qua những loại giẻ lau nêu trên, bạn cũng có thể tìm ra cho mình loại giẻ lau phù hợp để sử dụng cho đúng với mục đích cần dùng. Tất cả các loại giẻ lau công nghiệp nêu trên đều có đặc tính về độ bền, không xù lông, trong quá trình sử dụng lau chùi luôn đảm bảo bề mặt không trầy xước quý khách hàng có thể yên tâm sử dụng.

giẻ lau công nghiệp 1 lớp đa dạng nhiều mẫu mã

Giẻ lau công nghiệp 1 lớp đa dạng nhiều mẫu mã

 

Nhà cung cấp giẻ lau công nghiệp giá rẻ hiện nay?

Nếu bạn chưa tìm ra cho mình nơi nào để đặt niềm tin chọn mua giẻ lau công nghiệp, hãy đến với Thu Hồng nơi bán giẻ lau công nghiệp giá rẻ tính theo kg. Giẻ lau công nghiệp tại chúng tôi được lấy từ các nhà máy sản xuất dệt vải, công ty may mặc, sau đó được lựa chọn kỹ lưỡng, loại bỏ các tạp chất. 

giẻ lau bán theo kg giá rẻ tại Thu Hồng

Giẻ lau bán theo kg giá rẻ tại Thu Hồng

Cam kết giẻ lau công nghiệp Thu Hồng hoàn toàn mới, sạch, đẹp, đạt tiêu chuẩn tốt về độ mềm mịn, thấm hút. Đi kèm với đó là mức giá bán rẻ, cạnh tranh nhất thị trường và nhiều quà tặng ưu đãi khác khi mua sỉ, số lượng lớn. 

Ngoài sản phẩm chất lượng ra đến với Thu Hồng, quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn tận tình, dễ dàng lựa chọn cho mình được sản phẩm chất lượng, ứng ý. 

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


 


Tin tức liên quan

Bình luận