Bán giẻ lau công nghiệp 1 lớp giá rẻ

14/06/2022 | 338 |
0 Đánh giá

Đâu là nơi bán giẻ lau công nghiệp 1 lớp giá rẻ? Vì sao giẻ lau công nghiệp một lớp được đánh giá cao và là sự lựa chọn hàng đầu trong cuộc sống? Dường như giẻ lau công nghiệp 1 lớp dần đã thay thế cho các loại khăn lau thông thường, sự xuất hiện của chúng đang được phổ biến và rộng rãi hơn. Để hiểu rõ hơn bạn hãy cùng chúng tôi đọc qua bài viết sau đây biết được nhé!

Giẻ lau công nghiệp 1 lớp

__________________________________________________

 

 

Đặc điểm giẻ lau công nghiệp 1 lớp 

Giẻ lau công nghiệp 1 lớp được đánh giá cao về đặc điểm mang lại hiệu quả trong việc lau chùi, dọn sạch bụi bẩn, đảm bảo các bề mặt luôn láng bóng không trầy xước tạo nên sự hài lòng khi dùng của nhiều khách hàng. Vì thế nên giẻ lau công nghiệp 1 lớp đã dần đưa vào sử dụng trong cuộc sống hằng ngày. Giẻ lau công nghiệp 1 lớp đa dạng về mẫu mã màu sắc, kích thước đáp ứng tốt sự lựa chọn dùng của khách hàng.

giẻ lau công nghiệp 1 lớp siêu thấm hút

Giẻ lau công nghiệp 1 lớp siêu thấm hút 

 

Không chỉ đơn thuần là những chiếc giẻ lau, nghe đến giẻ lau người ta dùng thường nghĩ đây là loại giẻ bỏ chứ không thể nào dùng được. Nhưng thực tế lại cho thấy hiện nay sử dụng giẻ lau không chỉ góp phần làm giảm lượng rác thải ra môi trường mà chúng còn mang lại hiệu quả cao trong quá trình vệ sinh vết bẩn không thua kém gì những loại khăn vệ sinh trên thị trường. 

giẻ lau công nghiệp 1 lớp đủ màu

Giẻ lau công nghiệp 1 lớp đủ màu

 

Giẻ lau công nghiệp 1 lớp là loại giẻ lau được tái chế từ các mảnh vải vụn hay những khúc vải cắt thừa ở các xưởng may, xí nghiệp công ty thời trang. Giẻ lau công nghiệp 1 lớp với chất liệu chính là cotton, có độ thấm hút cao, chất vải mềm, mịn, không xù lông, không ra màu rất phù hợp lau chùi tại các xưởng cơ khí, chế tạo máy, in ấn bao bì, chế biến dầu khí, hoá dầu, lau chùi kính công trình xây dựng… Bởi giẻ lau có độ mềm mịn cao đảm bảo không để lại vết xước hay vết trầy bề mặt khi lau chùi. 

 

Ưu điểm của giẻ lau công nghiệp một lớp

  • Là sản phẩm với giá thành rẻ, tiết kiệm nhiều chi phí.
  • Thân thiện gần gũi với con người.
  • Thủ đắc lực trong việc lau chùi, dọn sạch sẽ bụi bẩn, máy móc khi sử dụng.
  • Có thể tái sử dụng nhiều lần sau khi giặt sạch.
  • Không hoá chất độc hại, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

giẻ lau công nghiệp 1 lớp đủ kích thước

Giẻ lau công nghiệp 1 lớp đủ kích thước 

 

Nên mua giẻ lau công nghiệp một lớp ở đâu?

Việc sử dụng giẻ lau công nghiệp 1 lớp ngày nay vô cùng rộng rãi, chúng được sử dụng phổ biến khắp nơi, việc nhu cầu tìm kiếm nơi bán giẻ lau công nghiệp 1 lớp giá rẻ đang được nhiều khách hàng quan tâm. Để tìm được nơi bán giẻ lau công nghiệp 1 lớp giá rẻ không thể không nhắc đến công ty Thu Hồng, ở đây chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối giẻ lau công nghiệp nói chung và là đơn vị sản xuất giẻ lau công nghiệp 1 lớp nói riêng đã nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng. 

bán kg giẻ lau công nghiệp 1 lớp giẻ rẻ

Bán kg giẻ lau công nghiệp 1 lớp giẻ rẻ

 

Tất cả những sản phẩm giẻ lau tại Thu Hồng luôn cam kết đạt chất lượng, được kiểm tra hàng trước khi nhận, hoàn tiền và đổi trả nếu sản phẩm kém chất lượng. Ngoài đảm bảo về chất lượng sản phẩm ra chúng tôi cũng đảm bảo với quý khách giá thành ở đây luôn rẻ hơn so với những nơi khác, đặc biệt mua với số lượng càng lớn giá thành càng rẻ. Không những thế nguồn hàng tại đây luôn đáp ứng tốt nhu cầu số lượng đặt hàng, miễn ship mọi đơn hàng trong nội thành.

Còn chần chừ gì nữa không chọn Thu Hồng là đơn vị cung cấp cho chính bạn và doanh nghiệp của bạn. 

 

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận