Bán giá sỉ rẻ khăn lau mắt kính HCM

07/10/2022 | 491 |
0 Đánh giá

Khăn lau mắt kính là sản phẩm tiện ích giúp bạn lau chùi, vệ sinh các vết bụi bẩn, vân tay, vết ố, nước chảy… trên bề mặt kính một cách dễ dàng mà không tốn nhiều công sức, tiết kiệm thời gian cho việc làm sạch. Chúng tôi có bán giá sỉ rẻ khăn lau mắt kính HCM quý khách hãy liên hệ khi cần nhé.

 

 

Đặc điểm khăn lau mắt kính.

Khăn lau mắt kính được làm bằng chất liệu thiên nhiên, từ các sợi vải bông cao cấp, bề mặt mềm mịn, siêu thấm hút, không đổ lông, không phai màu. Khăn lau mắt kính dễ dàng giặt sạch vệ sinh nhanh bề mặt kính không lo bị trầy xước bên trong và bề ngoài tròng kính rất hiệu quả và an toàn, không hại da tay.

khăn lau mắt kính đủ màu

Khăn lau mắt kính đủ màu 

 

Ưu điểm nổi bật của khăn lau mắt kính:

  • Chất vải mềm mại, đàn hồi tốt.
  • Chống tĩnh điện, chống trầy xước, chống mờ sương có tác dụng diệt khuẩn giúp kính luôn sạch và bảo vệ mắt bạn khỏi vi khuẩn.
  • Nhẹ nhàng loại bỏ mọi bụi bẩn bám trên mắt kính.
  • Chất liệu thân thiện với môi trường, an toàn, không độc hại.
  • Ngoài việc lau bụi, bạn còn có thể dùng để bọc mắt kính hoặc các vật dụng nhỏ khác, tránh cho chúng khỏi cọ xát vào nhau khi ở chung một túi.
  •  Làm sạch nhanh mọi vết bẩn, giúp mắt kính luôn được sáng, bóng và rõ nét.

khăn lau mắt kính sử dụng an toàn, làm sạch nhanh

Khăn lau mắt kính sử dụng an toàn, làm sạch nhanh 

 

Ngoài ra, khăn lau mắt kính còn có thể sử dụng vệ sinh cho các loại mặt kính như: màn hình máy tính, LED, LCD, TV, mặt kính điện thoại di động, máy chụp ảnh, đồng hồ, kính hiển vi, mặt kính nón bảo hiểm, kính chiếu hậu xe…Có thể thấy khăn lau mắt kính như một phụ kiện không thể thiếu trong bộ sản phẩm mắt kính. Nếu khăn lau kính quá mỏng hoặc quá thô sẽ dễ làm tròng kính trầy xước gây hư hỏng từ nhẹ cũng như giảm độ sáng của bề mặt. 

 

Vài lưu ý khi sử dụng khăn lau mắt kính.

Nếu sử dụng khăn lau mắt kính thường xuyên, sau một thời gian thì dĩ nhiên khăn lau sẽ bị dơ, bám bụi và khi đó sẽ không đảm bảo hiệu quả vệ sinh tròng kính. Để khắc phục tình trạng này rất đơn giản, bạn chỉ cần giặt khăn, phơi khô là có thể sử dụng lại cho nhiều lần tiếp theo. Khi giặt khăn lau kính chỉ nên dùng các chất tẩy rửa dịu nhẹ và vò nhẹ, tuyệt đối không làm 2 việc sau: 

  • Không dùng chất xả làm mềm vải vì có thể khiến tròng kính có những vết mờ.
  • Không chà vò quá mạnh vì sẽ làm bung sợi vải khiến khăn lau kính trở nên thô ráp, nhanh hư.

Chỉ cần lưu ý vài mẹo nhỏ trên là bạn có thể tái sử dụng lại khăn một cách hiệu quả và tiết kiệm nhất.

khăn lau mắt kính nhỏ gọn có thể mang theo mọi lúc khi cần

Khăn lau mắt kính nhỏ gọn có thể mang theo mọi lúc khi cần 

 

Địa chỉ bán giá sỉ rẻ khăn lau mắt kính HCM uy tín chất lượng cao ở đâu?

Ngoài việc chọn mua kính chất lượng và phù hợp với tình trạng của mắt ra thì việc chọn loại khăn vệ mắt kính cũng không kém phần quan trọng. Để chọn được một loại khăn lau kính chất lượng, giá cả hợp túi tiền thì hãy chọn những nơi có tên tuổi trên thị trường.

Thu Hồng là một trong những nơi bán giá sỉ rẻ khăn lau mắt kính HCM uy tín chất lượng cao được nhiều khách sỉ, lẻ, nhà phân phối mắt kính quan tâm hàng đầu. 

khăn lau mắt kính đa dạng, chất lượng giá rẻ tại Thu Hồng

Khăn lau mắt kính đa dạng, chất lượng giá rẻ tại Thu Hồng 

 

Đến với Thu Hồng sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí chi phí, vì là nhà phân phối trực tiếp tại xưởng không qua trung gian nên thường xuyên có các chính sách ưu đãi khuyến mãi và quà tặng cho quý khách hàng của mình.

Được đội ngũ nhân viên, chuyên viên tư vấn tận tình về chất lượng, tính năng của sản phẩm, giúp quý khách có thể chọn được sản phẩm phù hợp nhất, an tâm lựa chọn và sử dụng. 

 

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận