Bán dây cột trồng tiêu, thanh long số lượng nhiều cho hộ nhà nông miền Tây

04/04/2020 | 1290 |
1 Đánh giá

Với chất liệu thun-Cotton mền mại, chắc chắn, dây cột tiêu-thanh long tại Công ty TNHH TM Thu Hồng được đông đảo nông dân miền Tây tin tưởng lựa chọn. Nếu bạn đam tìm kiếm nơi bán dây cột trng tiêu, thanh long số lượng nhiều cho hộ nhà nông miền Tây thì chắc chắc không thể bỏ qua cơ sở này nhé.

 

NHỮNG TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA DÂY CỘT TRỒNG TIÊU, THANH LONG TẠI CƠ SỞ THU HỒNG

 

dây vải cột tiêu giá sỉ rẻ

 

Thông tin sản phẩm:

- Tên sản phẩm: dây cột tiêu-thanh long

- Chất liệu: thun-cotton, dễ cột buộc, mềm mại hạn chế được tối đa các tác động bất lợi so với các loại dây cột khác trong suốt quá trình phát triển của cây.

- Độ dài: từ 40cm đến 1m, 2m rất phù hợp với tiêu hay thanh long hoặc một số loại cây trồng khác có độ dài lớn.

Bên cạnh các thông tin cơ bản trên thì dây cột trồng tiêu thanh long tại Thu Hồng còn đem lại nhiều lợi ích lớn trong việc trồng trọt cho các hộ nhà nông như:

- Dây cột chắc chắn, có độ bền bỉ cao giúp cây có điểm tựa để phát triển nhanh chóng và hơn hết, khi cây ra quả cũng hạn chế bị đổ ngã, gẫy cành.

- Dây trồng có thể sử dụng trong các điều kiện khắc nghiệt của môi trường, không bị kéo đứt, nổi trên nước,...vì vậy bà con có thể thoải mái sử dụng mà không cần lo lắng các tác động của ngoại cảnh.

 

dây vải cột thanh long giá rẻ

 

 

MỘT SỐ ƯU ĐÃI NỔI BẬT TẠI CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ CUNG ỨNG DÂY CỘT TRỒNG TIÊU, THANH LONG THU HỒNG

Hiểu được sự quan trọng của dây cột trồng tiêu, thanh long đối với các hộ nhà nông miền Tây, Thu Hồng luôn cố gắng cung cấp cho bà con sản phẩm dây cột với chất lượng và giá cả tốt nhất. Nếu mua với số lượng nhiều, bà con sẽ được hưởng chiết khấu cao cũng như có cơ hội được nhận nhiều phần quà hấp dẫn khác. Dây cột tại Thu Hồng luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu của bà con nên bạn hoàn toàn không cần lo lắng đến việc chậm hàng, ảnh hưởng đến việc trồng trọt.

 

dây vải cột tiêu giá rẻ

 

dây vải cột thanh long giá rẻ

 

dây vải cột trồng cây giá rẻ

 

Tự tin là một trong những cơ sở bán dây cột trồng tiêu, thanh long số lượng nhiều cho hộ nhà nông miền Tây chất lượng hàng đầu, Thu Hồng rất vui mừng vì đã giúp cho việc trồng trọt của bà con hiệu quả hơn. Hãy cùng chung tay tạo nên một vụ mùa bội thu với dây cột trồng tiêu, thanh long của Thu Hồng.

 

HTT

 


Tin tức liên quan

Bình luận