Bán chính hãng túi đựng rác Đệ Nhất tự huỷ giá rẻ

10/08/2022 | 515 |
0 Đánh giá

Việc sử dụng các loại hàng hóa hiện nay kể cả túi đựng rác Đệ Nhất không có nguồn gốc, hàng giả, hàng nhái là việc khó tránh khỏi đối với người tiêu dùng. Để hiểu hơn về dòng sản phẩm này cũng như tránh mua nhầm hàng giả, kém chất lượng mời bạn đến với Thu Hồng nơi bán chính hãng túi đựng rác Đệ Nhất tự huỷ giá rẻ. Để hiểu rõ hơn cùng đọc qua bài giới thiệu sau.

Video túi đựng rác cuộn 

__________________________________________

 

 

Giới thiệu về túi đựng rác Đệ Nhất

Túi đựng rác Đệ Nhất được làm từ chất liệu nguyên sinh, không có mùi hôi, với bề mặt túi trơn, bóng, mềm mịn, có độ dai, khó đứt rách, co giãn tốt. Túi đựng rác Đệ Nhất là sản phẩm thân thiện với môi trường, gần gũi với con người, sản phẩm được làm từ chất liệu an toàn, không gây độc hại đến sức khỏe của người dùng. 

túi đựng rác cuộn sử dụng tiện lợi

Túi đựng rác cuộn sử dụng tiện lợi 

 

Với thiết kế nhiều màu đa dạng giúp bạn có thể phân biệt được nhiều loại rác khác nhau, từ đó giúp người dùng dễ dàng phân loại được rác thải nhanh chóng mà không tốn nhiều thời gian. Túi đựng rác Đệ Nhất được thiết kế theo hình chữ nhật, dính vào nhau, tạo thành cuộn, giữa các cuộn có đường đứt khúc dễ xé rời từng chiếc túi riêng biệt. Đặc điểm lớn ở loại túi rác này là có độ phân hủy nhanh so với các loại túi thông thường. 

Túi đựng rác là vật dụng không thể thiếu của mỗi gia đình, nơi làm việc, trường học, văn phòng, nhà hàng, phòng khách, phòng ngủ, khách sạn, nhà vệ sinh hay các nhà máy sản xuất khu công nghiệp... Chúng như một vật dụng giúp những nơi chúng ta đi qua đều được sạch sẽ. 

túi đựng rác đa dạng màu

Túi đựng rác đa dạng màu 

 

Túi đựng rác Đệ Nhất sử dụng an toàn cho môi trường, góp phần giúp không gian nơi bạn sinh sống, học tập và làm việc luôn sạch sẽ, gọn gàng, thoáng mát, hạn chế tối đa để rác thải bừa bãi khắp nơi. Một sản phẩm vô cùng tiện lợi góp phần bảo vệ môi trường xanh sạch đẹp đa dạng nhiều kích thước thuận tiện cho việc lựa chọn sử dụng phù hợp với từng không gian với lượng rác thải khác nhau. 

+ Túi rác Tiểu 45 x 56cm 

+ Túi rác Trung 55 x 65cm

+ Túi rác Đại 64 x 78cm

+ Túi rác Cực Đại: 78 x 92cm

túi đựng rác tự hủy

Túi đựng rác tự hủy 

 

Nơi bán chính hãng túi đựng rác Đệ Nhất tự huỷ giá rẻ.

Sự phát triển không ngừng của xã hội thì các dịch vụ tiện ích cũng ngày được ra đời nhằm phục vụ tốt cho đời sống, nhu cầu của người dùng. Và túi đựng rác Đệ Nhất tự huỷ với các tính năng tiện lợi, giúp ích cho cuộc sống của mọi người hàng ngày. Mọi người đang phân vân không biết nên mua túi đựng rác ở đâu thì hãy liên hệ với Thu Hồng - Nơi bán chính hãng túi đựng rác Đệ Nhất tự huỷ giá rẻ, đầy đủ các kích thước phù hợp với nhu cầu của mỗi người.

Chúng tôi cam kết:

  • Liên tục cập nhật những sản phẩm mới nhất, chất lượng, mang đến sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng.
  • Giao hàng nhanh chóng để kịp đến tay khách hàng trong thời gian sớm nhất.
  • Được đổi trả 1 đổi 1, hoàn tiền hoàn toàn miễn phí nếu sản phẩm khi nhận hàng bị lỗi từ nhà sản xuất.
  • Hỗ trợ giải quyết đơn hàng lỗi trong thời gian sớm nhất với phương án tốt nhất để khách hàng luôn cảm thấy hài lòng và yên tâm khi mua sắm tại Thu Hồng.

túi đựng rác chính hãng giá rẻ tại Thu Hồng

Túi đựng rác chính hãng giá rẻ tại Thu Hồng 

 

Ngoài mẫu mã sản phẩm chất lượng, chúng tôi luôn tự hào về cách phục vụ từ nhân viên chúng tôi. Đội ngũ nhân viên tận tâm tận tình luôn làm hài lòng tất cả mọi khách hàng. Hãy đến với Thu Hồng bạn sẽ tìm cho mình được nơi bán chính hãng túi đựng rác Đệ Nhất tự huỷ giá rẻ.

 

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

 

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận