Bán bao tải đựng gạo 10kg, 15kg loại dày bền đẹp sỉ lẻ

30/12/2021 | 579 |
0 Đánh giá

Bao tải dứa đựng gạo là loại bao tải được lựa chọn nhiều để đựng lúa, gạo, nông sản các loại bởi chúng có nhiều ưu điểm như: giá thành rẻ, chất lượng tốt đa dạng màu sắc và kích cỡ. Chính vì thế mà nhu cầu tiêu dùng của dòng sản phẩm này ngày một tăng, vậy làm thế nào để tìm được nơi bán bao tải đựng gạo 10kg, 15kg loại dày bền đẹp sỉ lẻ nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng bao. Đừng lo lắng Thu Hồng sẽ giúp quý khách giải quyết vấn đề này nhé!

 

Bao tải xanh đẹp đựng gạo

 

Những ưu điểm nổi bật về bao tải đựng gạo 10kg, 15kg.

Bao tải đựng gạo 10kg, 15kg giúp thuận tiện để các hộ kinh doanh lúa gạo đóng theo nhiều trọng lượng khác nhau. Giúp người mua hàng dễ dàng mua mà không cần phải tách lẻ, đong đếm mất thời gian. 

Bao tải đựng gạo được làm bằng nhựa PP với nhiều ưu điểm nổi bật hơn các loại bao tải thông thường.

bao tải đựng gạo đẹp

Bao tải đựng gạo với bề mặt đẹp

 

  • Sản phẩm có độ bền cao, khó rách, dày dặn, không thấm nước và có thể tái sử dụng lại nhiều lần.
  • Dễ dàng sử dụng, vận chuyển nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức cho doanh nghiệp.
  • Đa dạng với nhiều màu sắc, trọng lượng chứa đựng giúp người dùng dễ dàng chọn lựa thích hợp.
  • Đồng thời hiện nay bao tải đựng gạo còn được sử dụng để in logo, thương hiệu đây là phương pháp quảng bá đến người dùng hiệu quả nhất hiện nay.

Với những ưu điểm nổi bật này có thể khẳng định rằng bao tải đựng gạo luôn được lựa chọn nhiều sử dụng không chỉ vì độ bền mà chúng còn mang đến sự tiện dụng. Vậy việc tìm cho mình một nơi bán bao tải đựng gạo 10kg, 15kg loại dày bền đẹp sỉ lẻ đang là điều thắc mắc của nhiều cơ sở kinh doanh, đại lý, cửa hàng,...

bao tải đựng gạo màu xanh

Sạch đẹp, tiện dụng 

 

Mua bao tải đựng gạo giá sỉ tại Thu Hồng

Tự hào là công ty chuyên sản xuất và bán bao tải đựng gạo 10kg, 15kg loại dày bền đẹp sỉ lẻ cho mọi đối tượng khách hàng trên cả nước. Thu Hồng hiện đang là đơn vị đứng top đầu về độ uy tín, chất lượng tại TpHCM.

bao tải đựng gạo dày

Đa dạng nhiều màu, kích thước cho quý khách lựa chọn

 

Các sản phẩm bao tải đựng gạo Thu Hồng đều được sản xuất với dây chuyền hiện đại, khép kín, nên đã cho ra đời những sản phẩm chắc chắn, bền đẹp. Từ đó giúp bảo quản tốt các loại hàng hóa, lưu trữ hàng hóa cũng như vận chuyển dễ dàng trong và ngoài nước.

sản phẩm được đóng gói cận thận

Bao tải đựng gạo Thu Hồng đóng gói cẩn thận

 

Không chỉ thế mà Thu Hồng còn cam kết bán bao tải đựng gạo 10kg, 15kg loại dày bền đẹp sỉ lẻ giá rẻ hơn gấp nhiều lần so với thị trường. Đặc biệt nếu mua sỉ sẽ được chiết khấu % cao cho mỗi đơn hàng. Nguồn hàng luôn có sẵn tại kho đảm bảo về số lượng và giá bán ở mức bình ổn. Vì thế mà chúng tôi có thế phục vụ quý khách nhanh nhất sớm nhất khi quý khách có nhu cầu.

Với chính sách chăm sóc khách hàng tốt, phục vụ chu đáo, nhiệt tình, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón quý khách. Đã đến với chúng tôi quý khách không cần phải lo bất kì điều gì về giá cả, chất lượng sản phẩm và cả thái độ phục vụ. Rất mong được phục vụ quý khách trong thời gian tới.

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vinh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận