Bán bao tải dứa xanh đựng gạo 25kg, 50kg giá rẻ

09/07/2021 | 1019 |
0 Đánh giá

Thu Hồng chuyên bán bao tải dứa xanh đựng gạo 25kg, 50kg, giá rẻ được nhiều khách hàng tinh tưởng và lựa chọn. Bởi giá thành rẻ, nhiều ưu đãi khuyến mãi, sự tiện dụng bền, đẹp của bao tải đã chinh phục được những khách hàng khó tính nhất.

Đại lý bao tải dứa sỉ rẻ Thu Hồng

 

Chất liệu và kích thước bao tải dứa xanh đựng gạo.

Bao tải dứa xanh đựng gạo được làm từ chất liệu nhựa pp, có độ bền, mềm, nhẹ, chống thấm nước cực tốt. Bao tải thường được dùng để đựng và bảo quản gạo không bị ẩm, mốc, hay côn trùng xâm nhập. Ngoài việc sử dụng để đựng gạo bao tải dứa xanh còn được dùng để đựng các loại hàng hóa khác: lúa, bột mì, rau, củ, cà phê, tiêu,..

bao tải dứa xanh đựng gạo tiện dụng

Bao tải dứa xanh 50kg đựng gạo

 

Với kích thước tiện dụng 25kg, 50kg để đựng gạo ra thì Thu Hồng còn cung cấp đa dạng bao tải dứa xanh với nhiều kích thước: 60kg, 70kg, 90kg, 100kg giúp cho quý khách lựa chọn phù hợp trọng lượng cần sử dụng để chứa đựng.

 

Tại sao nên sử dụng bao tải dứa xanh để đựng gạo.

Gạo được xem là loại thực phẩm xuất khẩu lớn nhất cả nước, việc lựa chọn và sử dụng bao tải dứa xanh đựng gạo phải phù hợp khi vận chuyển xa vẫn đảm bảo không lo bao bị rách hay thủng. Bao tải dứa xanh đựng gạo chịu được lực tốt, không bị kéo dãn đặc biệt thoáng khí có thể bảo quản gạo lâu dài khi xuất ra nước ngoài vẫn nguyên vẹn không ảnh hưởng đến chất lượng gạo được đựng bên trong.

bao tai dứa 25kg đựng gạo

Bao tải dứa 25kg đựng gạo chắc chắn

 

Giá thành của bao tải dứa xanh đựng gạo rẻ, phí đầu tư thấp dễ dàng giúp người nông dân mỗi khi tới vụ mùa thu hoạch có thể sử dụng chứa đựng và bảo quản tốt gạo để bán ra cho người tiêu dùng. Đáp ứng được tiêu chí sạch đẹp, chống ẩm, chống thấm, thuận tiện để vận chuyển cũng như sử dụng.

 

Sử dụng bao tải dứa xanh đựng gạo có an toàn không

Bao tải dứa xanh được làm chủ yếu bằng các loại nhựa nguyên sinh, có tính cơ học cao, an toàn, không mùi dễ phân hủy. Bao tả dứa xanh thân thiện với môi trường không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

bao tải dứa xanh đựng gạo khó rách, lủng

Bao tải dứa xanh đựng gạo thoáng khí chống ẩm, mốc

 

Địa chỉ bán bao tải dứa xanh đựng gạo giá rẻ toàn quốc

Nói đến địa chỉ bán bao tải đựng gạo 25kg, 50kg, giá rẻ phải kể đến Thu Hồng. Đây được xem là địa chỉ sản xuất và cung cấp các loại bao tải dứa xanh đựng gạo giá rẻ tận xưởng. Cam kết đem lại cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, mang lại những giá trị hữu ích đến với khách hàng. Bao tải dứa xanh đựng gạo tại Thu Hồng luôn có nhiều mẫu mã đa dạng, đảm bảo tư vấn nhiệt tình giúp quý khách có thể lựa chọn đúng theo kích cỡ mục đích cần sử dụng.

bao tải dứa xanh có sẵn số lượng lớn tại Thu Hồng

Bao tải dứa xanh đựng gạo giá sỉ rẻ tại Thu Hồng

 

Thu Hồng luôn sẵn sàng hỗ trợ đổi trả hàng nếu sản phẩm bị lỗi, giao hàng tận nơi miễn phí nội thành

 

📌📌📌Để mua bao tải dứa xanh đựng gạo với giá rẻ nhanh tay nhấc máy lên gọi ngay cho chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn mua hàng giá rẻ nhanh nhất nhé!!!

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com


Tin tức liên quan

Bình luận