Bán bao tải cũ siêu mới giá sỉ rẻ ở HCM

06/02/2023 | 241 |
0 Đánh giá

Tận dụng lại bao tải cũ là giải pháp giúp tiết kiệm chi phí, được nhiều sự lựa chọn bởi doanh nghiệp, công trình hay các cơ sở kinh doanh. Vậy bạn đang cần tìm địa chỉ bán bao tải cũ siêu mới giá sỉ rẻ ở HCM? Hãy dành chút ít thời gian xem ngay bài viết sau để có thêm thông tin hữu ít nhé!

Clip cận cảnh bao tải cũ tại Thu Hồng 

__________________________________

 

Bao tải cũ là gì?

Bao tải cũ là loại bao tải cũng được sản xuất từ các hạt nhựa PP, nhưng chúng đã qua sử dụng 1 hoặc 2 lần vẫn đảm bảo tốt độ bền chắn, chịu lực tốt, sạch và khá mới, không chứa chất độc hại. Việc sử dụng và tận dụng lại bao tải cũ là giải pháp tiết kiệm được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng với mục đích chứa đựng và đóng gói hàng hoá khác nhau. 

Bao tải cũ siêu mới

Bao tải cũ siêu mới 

 

Thường thì bao tải cũ có nhiều nguồn gốc khác nhau như: bao tải đựng cám, đựng phân bón, hạt giống, đựng gạo…Chúng khá đa dạng về màu sắc và kích thước cho quý khách hàng lựa chọn và sử dụng sao cho phù hợp. Và những loại bao này sẽ được chúng tôi thu gom trực tiếp chủ yếu tại trang trại, vựa chăn nuôi, cơ sở sản xuất…

Bao tải cũ siêu chắc chắn, chịu lực tốt

Bao tải cũ siêu chắc chắn, chịu lực tốt 

 

Sản phẩm được thu mua và lựa chọn kỹ lưỡng đảm bảo bao còn sạch, mới, có thể sử dụng để đựng hàng hóa ngay mà không cần vệ sinh lại. 

 

Bao tải cũ thường ứng dụng để làm gì?

Bao tải cũ siêu mới thường được ứng dụng cho nhiều mục đích, công việc, nhằm tiết kiệm chi phí, nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao khi dùng. Cụ thể, chúng được ứng dụng ở những công việc như:

  • Chứa đựng nông sản, bắp, lúa…
  • Chứa đựng mùn cưa, xơ dừa…
  • Đựng các loại phế liệu sắt, thép, đồ nhựa…
  • Đựng cát, đá, vật liệu xây dựng…

Bao tải cũ sạch, an toàn

Bao tải cũ sạch, an toàn 

 

Địa chỉ bán bao tải cũ siêu mới giá sỉ rẻ ở HCM.

Tuy là bao tải cũ nhưng chúng vẫn đảm bảo chất lượng, giúp tiết kiệm chi phí, bởi thế đã nhận được nhiều sự lựa chọn của khách hàng. Và để đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng thì tại Công ty Thu Hồng nơi chuyên bán bao tải cũ siêu mới giá sỉ rẻ ở HCM đang được rất nhiều đơn vị lựa chọn hợp tác lâu dài. 

Khi mua bao tải cũ tại Thu Hồng, quý khách sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn, ngoài ra chúng tôi còn nhận giao hàng trên toàn quốc. Để đạt được hiệu quả công việc tốt nhất khi tận dụng bao tải cũ, quý khách hàng nên tìm địa chỉ tin cậy, được đánh giá cao để mua hàng. 

Bao tải cũ đa dạng nhiều kích thước và màu sắc

Bao tải cũ đa dạng nhiều kích thước và màu sắc 

 

Nếu quý khách còn đang băn khoăn trong việc tìm địa chỉ bán bao tải cũ siêu mới giá sỉ rẻ ở HCM hãy liên hệ đến Công ty Thu Hồng để được tư vấn hỗ trợ thông tin về sản phẩm trong thời gian sớm nhất. 

 

BẢNG DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM TẠI THU HỒNG, QUÝ KHÁCH CÙNG THAM KHẢO NHÉ:

 

Mọi thông tin đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ: 

💧 CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh,

TpHCM, Việt Nam.

Hotline(Zalo): 0985 385 733 - 0937 583 530 - 0907 535 608

Email: gielauminhhuong@gmail.com

Website: nuhoanggielau.com

📌📌📌Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua!!


Tin tức liên quan

Bình luận